p5

2.2K 6 0
                                    

Đệ chín Chương con đường hi vọng Chương 6 á thần khí “Có tội”

Hôm nay xương phàm không bao giờ... nữa sẽ ra ngoài, ngoại giới cũng không có cái gì đáng giá hắn lo lắng, hắn quyết định ở này Thiên Đạo cảnh tiến hành triệt để bế quan tu luyện.

Lại không có nghĩ vậy một lần tu luyện lại trở thành hắn dài nhất một lần bế quan.

Nhắm mắt lại, toàn bộ tâm thần hoàn toàn buông lỏng ra, bắt đầu hấp thu Thiên Địa linh khí, cảm ngộ Thiên Đạo, tu luyện biến dị Thiên Ma Thần bí quyết......

Theo mạch đập thủy động, xương phàm cứ như vậy lẳng lặng yên tu luyện xuống dưới.

Quên mất thời gian, quên mất địa điểm, quên mất đi qua. Quên mất tương lai, quên mất chính mình......

Trong lòng một mảnh Không Minh, tiến vào cái kia Huyền Minh Phiêu Miểu trạng thái......

Tu luyện giả một khi tiến vào cái loại này kỳ diệu trạng thái, khả năng chỉ là nháy mắt sẽ tỉnh lại, khả năng ba năm thời gian mới có thể tỉnh lại, cũng có thể có thể mười năm bách niên, thậm chí còn ngàn năm vạn năm. Cái này là bế quan.

Theo thời gian chuyển dời, xương phàm trên người bắt đầu hôn mê rồi một tầng tro bụi, cuối cùng quáng như một cái Thạch Đầu điêu khắc đồng dạng.

Ngàn năm vạn năm mười vạn năm, theo xương phàm lần lượt phá rồi lại lập, lần lượt Tòng Linh Khai Thủy, hắn mới biết được, cái này Phượng Hoàng Niết Bàn, chín sinh chín diệt bên trong đích chín chữ bất quá là số ảo, kỳ thật chính là vô cùng vô tận chi ý, tu luyện giả mỗi một lần một lần nữa bắt đầu đều không có cùng cảm ngộ bất đồng thu hoạch, phá rồi lại lập số lần càng nhiều, hắn công pháp uy lực lại càng phát kinh người, có thể nói là vĩnh viễn tu luyện không hết.

Đồng thời, xương phàm chỗ từng cái giai đoạn đều nghiên Chương trận pháp, bất đồng tu vị bất đồng Thiên Đạo cảm ngộ, đối với trận pháp lý giải cũng bất đồng, tổng hợp bắt đầu đây đều là rất có ích lợi.

Có thể bố trí xuống năm cấp trận pháp, lại một lần nữa bắt đầu, chỉ là một cấp trận pháp tựu nghiên cứu mười vạn năm, cái này tại trước kia xương phàm là không cách nào lý giải, ngày nay, hắn hiểu được, tựa như thế gian có vô số uyên bác người tốn hao suốt đời tinh lực nghiên cứu một cộng một tại sao vậy tại hai, xương phàm hiện tại làm sự tình cùng bọn họ khác thường khúc cùng công chi diệu.

Ngoại trừ những...này, tâm thần công kích cũng là xương phàm tu luyện trọng điểm, nhớ rõ lần thứ nhất sáng chế tình tổn thương tôi nội tâm, xương phàm tựu kỳ quái, rõ ràng chính mình cùng băng tuyết là hạnh phúc khoái hoạt, vì cái gì coi đây là bản gốc tạo nên tình ca nhưng là như thế bi thương, ngày nay, xương phàm càng thêm kỳ quái, chẳng lẽ mình ở sâu trong nội tâm đã sớm dự cảm đến chính mình cùng băng tuyết kết cục? Xương phàm tâm đau nhức, hắn dùng triền miên kỳ diệu cùng mỹ lệ âm phù vẽ trở thành một vài bức tình yêu thơ ca, bài hát này tựa như một đầu đổ không thôi dòng sông, đem nghe bao phủ trong đó, đi theo nàng tiết tấu, hoặc rơi lệ, hoặc đổ máu, hoặc hít thở không thông, hoặc mãnh liệt, hoặc bẻ gẫy, hoặc nghiền nát, hoặc bi thương, hoặc thống khổ, hoặc...... Lại để cho người tê tâm liệt phế cùng không cách nào tự kềm chế.

Thiên Ma Thần Quyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ