Athena's P.O.VAgad kong hinanap ang sa wall ni admin S, yung live chat na sinasabi nina Alex.
Pagpindot ko nito,my 23 views na siguro mga wattpaders rin.tapos ang dami dami rin na nagcocomment ,puro nagpapa shoutout at ang iba naman kung ano ano lang.
"Alex,kelan nila balak magpakita ng mukha nila...tamu oh kisame lang ng kwarto niya yung nakikita ko."
"Sadyang ganun ate,mrami kasing nagistalk sa real account nila kaya ayaw nila na basta basta magpakita ng mukha."
,tumango nalang ako at tinuloy ang pagbabasa sa mga comment at karamihan dun ay taga gc4 .Napaka ingay talaga nila..nabasa ko rin yung comment ni Alex .
Narinig ko naman ang boses ni Admin S at infareness ang ganda ng boses nya.Ang cute cute,tapos maraming nagpaparequest sa kanya na kumanta raw sya.
"Anu ba ang gusto nyong kantahin ko,di naman ako magaling kumanta.haha" -admin S
Karamihan sa request nila mga bago,like Pillowtalk,Love yourself,Like Im gonna lose you,etc.
Kinanta naman nya ang Love Yourself,at ang cute talaga ng boses nya..hahaha
"Guys ,tatawagan ko nga pala si admin B ,para marinig nyo rin boses nya."-admin S
"Alex sino ba si admin B? At parang ang daming nagiintay sa kanya.oh puro sya ang sinasabi sa comments."-Athena
"Ate,isa sya sa mga admin na lalaki,at gwapo raw kahit hindi kita ang mukha.."
"Huh? Pano naging gwapo yun eh kung hindi naman pala kita ang mukha? Anu yun Alien?"
"Kasi ate,ang ganda ng boses niya kaya sabi nila..gwapo raw ,tsaka dami niyang fans..hahaha"
"At isa ka na dun"with matching ikot ng mata.
"yah..hahaa...oh ayan na sya ata..haha pakinggan mo dali.!"
,At binaling ko nalang ulit ang sarili ko sa phone ko,para marinig yung sinasabi nilang admin B.
"Hi guys! Im Admin B..hahaha"
"Kanta ka raw sabi nila B."-Admin S
"Oh sige,ano bang kanta ?"
"B ano raw ,LoveYourself daw.."
"sige ,wait ehem ehem."
At nagsimula na nga siyang kumanta.Habang ako naman nagbabasa ng comment.
"For all the times that you rain on my parade.
And all the clubs you get in using my name.
You think you broke my heart,oh girl for goodness sake
You think Im crying on my own,well I aint."
.Napahinto ako sa pagbabasa ng comment ng marinig ko ang boses nya.
"And I didnt wanna write a song cause I didnt want anyone thinking I stil care
I dont but,you still heat my phone up.
And baby I be movin'on and I think you should be somethin'
I dont wanna hold back ,maybe you should know that
My mama dont like you and she likes everyone
And I never like to admit that I was wrong
And Ive been so caught up in my job,didnt see whats going on
And now I know,Im better sleeping on my own."
Bakit ganun,parang may kakaiba sa boses niya habang pinapakinggan ko?
BINABASA MO ANG
Hidden Voice
Fiksi UmumIsang simpleng babae si Athena na mahilig sa Wattpad at mahilig mag surfing sa net.Parehas sila ng pinsan niya na si Alex.Siya ang tumulong kay Athena para mapasali sa isang group na mahihilig sa WATTPAD.Di nya inaasahan na mabibihag siya sa isang b...