CHAPTER 1

22 0 0
                                    

HILLARY POV

"MAM HILLARY GISING NA PO MALALATE NAPO KAYO NYAN SA SCHOOL " narinig kong sigaw ni manang sa labas ng kwarto . Teka Anong oras na ba?

Time ChecK  6:30 A.M

"SHIT ! MALALATE NA NGA AKO HUHUHUHU " eh? Pano ba toh 7:00 ang pasok ko huhu.. Kung hindi nalang kaya ako pumasok?
Naku baka majombag naman ako ni mudra kung hindi ako papasok.  Haist ! Wala nakong nagawa kundi ang bumangon at nagtatakbo sa CR . 

Putek Ang bilis kong maligo Ligong ano un? Gosh 10 minutes lang ako naligo  pero hayaan mo na nga amg importante makapasok ako .

Nagbihis agad ako ng uniform at dali daling bumaba . 

Pagdating ko sa baba pumunta agad ako sa kitchen nakita ko sina momy na nagbrebreakfast na. Lumapit agad ako sa kanila at nagpaalam naku po wanna Kain . :-D 

"Hey Take Care Baby " Narinig ko pang sigaw ni Momy .

"YeS Mom I will :) " Malakas kong sabi habang nanakbo papuntang garahe . Pagdating ko sa garahihan Naabutan ko si kuya manong Na driver namin na pinupunasan ang car na sasakyan ko .

"MANONGGGGG" malakas na sigaw ko

"AYYY! JUSKO PONG BATA KA" Gulat na sabi ni manong ayt? Napalakas pala sigaw ko hmmp .

"Sorry Manong peace Tau hehe So manong tara na po Late na po Ako eh *pout* " mabilis kong sabi kay manong na tinawanan nya lang may nakakatawa ba sa sinabi ko? Ay baliw na toh hahaha.. Xd

"Haha.. O cge tara na ija " natatawang sabi ni Manong sabay sakay sa car. Syempre alangan namang tumanga ako dito ? Haler Late na ko nuh.

Agad na pinaandar ni manong ang car .

Btw Im Hillary Lee Im just 16 years Old and High school Student :-) Describe ko paba sarili ko? Hahaha.. Wag na po . Xd Im a rich kid but im not a spoiled brat. :-) What i want i get. ! Pero diko naman inaabuso ang parents ko noh :-)

Haist -_- Nag Resection nga pala So that means iba nadin ang mga classmate ko . But anyway Excited na kooo! Yiehhh.. May magiging new Friend Na din Ako Hehhe :-)

Pagdating namin sa school bumaba agad ako sa car at nagtatakbo papuntang new classroom ko Haist Pasalamat ako at alam ko kung asan ang room ko :-)

Ng nakarating ako sa room ko agad akong pumasok :-)

Eh? Bakit lahat sila nasa akin ang tingin ? Ngumiti nalang ako sa kanila :-D

"UYYY HILLLARY MY BEAUTIFULL FRIEND :-D " Malakas Nasigaw Ni stephanie?

"WAHHHHH STEPHANIE MY UGLY FRIEND I MISS YOU " Nag hug Kami Ni Bestfriend i miss this Bitch . Yeah you read it shes totally a bitch haha.. :-D

"Ih. Miss you too beh :-* Btw beh dto ka nalang umupo Para tabi Tayo? Haha.. Saya diba classmate Tayo yiehh :) " Ngiting ngiti na sabi ni stephanie Sabay hila sakin papuntang upuan na nasa pinaka unahan Hmmm.. Nice makakapag aral ako nitong mabuti :-)

Nilibot ko ang paningin ko sa buong classroom . At dun ko nakita sina aimee At joshua  . Wahhhh Namiss ko sila :-) lUmapit ako kay aimee

Nagulat naman ata sya sa paglapit ko .

"HellO aimee Bibeh :) " Nakangiti kong sabi agad na man syang ngumiti .

"Hi Hillary Bibeh :-) so Classmate ulit Tayo? Haha.. Nice " Oo po Magkaklase din kami last year nice divah? Haha .

"Oo nga eh :-) Hi Joshua Ganda natin ngaun ah? " Baling ko namn kay joshua na ngaun ay nakatulala. Haler. Earth to joshua please haha..

"ngaun lang? Always kaya hahaha" Tungunu Haha..

"Haha.. Oo nalang " Umalis nako dun at bumalik sa upuan Ko .

Maya maya pa dumating Na ang first teacher namin .


" Hi class Im Sandra Mae Lim But u can Call me Mam sandra Or miss lim :-) And im your english teacher " Nakangiting sabi ni mam Sandra hmmm muka syang mabait ha?

" So Magpakilala na kau isa isa dito sa unahan " Narinig Kong sabi ni Mam? What The Fudge !

" Shit Mam " Eh? Napasigaw tuloy ako Wahhhh yoko Magpakilala sa unahan Na shashy Ako *pout*

"Whats problem miss" sabi ni mam



" Ah-eh Mam Pede po bang wag na magpakilala ? " Nauutal kong sabi letche naman kasi eh.



"No lahat kau magpapakilala. " madiing sabi ni Mam.


"So Kung sinong gustong magpakilala stand Up " Sabi ni Mam Kaso wlang tumayo so ? Ano toh tangahan Lang ? Tagal ah! Di nako nakatiss at tumayo na sabay sabing



"IM HILLARY LEE 16 YEARS OLD ANG DYOSA NG CLASSROOM NA ITO ! ANG TUMANGGI IPAPASALVAGE KO ! ANG MAGSALITA PIPILAYIN KO ! ONCE AGAIN IM HILLARY LEE ANG DYOSA NG SECTION NA ITO NA NAGSASABING  ANG GANDA KO TALAGA *Wink*"

The Falling Game Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon