CHAPTER 4

13 0 0
                                    

HILLARY POV

"Bhe Muka kang zombie Anyare? " Tanong sakin ni steph short of stephanie

"ah Wala to hehe. " Haist -_- alangan naman kasing sabihin ko sa kanya na si xavier Ang dahilan kung bakit di ako nakatulog ng ayos kagabi -_- You read it right? Si Xavier Ang dahilan kung bakit hindi ako Makatulog . Pano Ba naman kasi Bago palang ako pipikit naaalala ko parin ung Ang Gandang boses Nya. What? No Erase Umayos Ka hillary Wag kang Magpatalo Kay xavier Pagtripan mo sya hanggang Masaktan Sya Yun ang dapat Mong gawin hillary.

"earth tO hillary " bumalik lng ako realidad ng bigla akong Batukan ni steph . Tch ang lakas mambatok

"What? " Naiinis Kong sabi Anyway nasa school nako At iniintay Nalang Ang guro namin. Si aimee? Dont know Hindi yata papasok eh

"so ikaw pa ang may ganang mainis ! Pakyu Hard po Salita ako ng salita dito Tapos ikaw tulaley. Hoi hillary Kung may problema Ka Sabihin Mo sakin " Medyo asar nyang sabi tsk. hindi pa nga pala nya alam na pagtritripan ko si xavier At hindi ko rin alam kung kilala nya ba un . Who knowS baka nga kilala nya diba?

"Bhe may sasabihin ako sayo " Pagiiba ko sa topic . Sasabihin ko na kasi ngayon sa kanya yang trip na gagawin ko .

"tsk What is it !? " Asar pa rin sya Yaan mo na nga treat Ko nalng sya mamaya ng FISHBALL KWEK KWEK at ISAW haha.. Mahilg sya dyan but ofcourse Ako din Haha.xd

"Hmmm may Pagtritripan Ulit ako bhe " nakangiti kong sabi Hehe..

" O tapos?" Walang gana nyang sabi Tamo toh? Wala man lang reaction

"Wala ka manlng reaction or side comments?" Gulat kong tanong

"Stupid! Sanay nako sayo hillary di na bago sakin yang pagtritrip mo " Ay oo nga namn tch shungakels ka tlga hillary kahit kailan .

"Hehe... Oo nga noh? Tanga ko tlaga *pout* "

"buti alam mo , Btw hillary whose the unlucky guy? " ang sama Talaga nito bitch as ever *Rolled eyes* Unlucky ka dyan. Eh totoo naman Haha..

"Si--- " Diko na naituloy ang sasabihin ko ng biglang dumating si mam sandra remember her ? Ung teacher namin sa english letche. Diko tuloy nasabi kay steph kung sino ung pagtritripan ko yaan mo na nga mamaya nalang sa recess.



"Hi guys Good morning :-) " Nakangiting bati ni mam samin ..

"Morning too mam Ganda :-)" Nakangiti din naming sabi syempre namn alangan namang umiyak kami diba? Shungak lng ganun?

"Lets start Our discussion"


Blah Blah Blah ...

Ting... Tingg.. Ting..


Oh YESSS!

Recess na .


" Hey Bhe lets Go " Ha? Saan Naman Kami pupunta ..

"Where Are we going steph? " Nagtataka kong tanong ..


"Tsk Natural sa cafeteria Isip hillary hah isip " ay oo nga noh? Alangan namang sa cr. Eh pede naman ha? Malay mo naccr?


"Hehehe" Tawa na lang ang naisagot ko kay steph Ang hard nya talaga sakin *Pout* Ganyan yan eh? Bitch nga diba?

Naglakad nalang kami papuntang cafeteria ng nakasalubong namin si blake . meet BLAKE LOPEZ Ang bwesit sa buhay Ko ! Taena Lagi nalang ako nyan inaasar Di na nadala tch . Mabait ako oo pero Pagnagalit ako Lumalabas ang totoong ako .



"Psst hillary si blake Oh makakasalubong natin " Tsk. Nakita ko po -_-


"Alam.ko.stephanie. " Madiin kong sabi


"Hillary Namn yan Ka na naman Eh! Baka kung ano naman magawa mo kay blake " Tsk mas inaalala nya pa yan sht lng.!



"Tch diko naman sya Papatayin eh Kakausapin Ko lng " Sabay ngiti ng nakakaloko .


"Hi-hilla-ry " Medyo takot na sabi ni steph. TAkot yan sakin di lang halata natatakot lang kasi yan paglumalabas na ung devil side ko .

" dont Worry i can Manage Myself . Una kana sa cafeteria" Malamig kong sabi

"eh san ka pupunta !? " nakakunot noo nyang sabi seriously?


" Sa impyerno Sama ka?" Muka naman syang natakot I feel sorry for you bestfriend . ..


"hillary naman "


" Kakausapin ko lang yang pangit na yan " asar kong sabi kay steph sabay turo kay blake nakasalukuyang malapit na sa kinaroroonan Namin.



"Ah cge "mabilis nyang sabi sabay takbo papuntang cafeteria .


Sinalubong ko nadin si blake pagkatapat namin hinablot ko kaagad ang braso nya sabay hila papalabas ng campus. Tch i really hate this man.


"Oh baby ko :-) Where are we going?" malambing nyang sbi sakin yukkks! Kilabutan !


Hindi ko nalang sya pinansin at Agad ba hinila sa vacant lot Na malapit sa campus namin.

"Oh baby i though sa motel mo na ko dadalin eh? Pero okei nadin dto makakagawa na tayo ng --" hindi ko na sya pinatapos dahil sinuntok ko na sya sa muka ..

"Arayyy" Daing nya taena ka ! Ang bastos Mo kulang pa yan sayo . Hinawakan ko ang kwelyo nya Sabay sapilitan syang itinayo . Isang suntok pa ulit ang binigay ko sa kanya . Tatayo pa sana sya ng tinadyakan ko sya sa muka .


"WAG MO NA ULIT AKONG AASARIN BLAKE ! KUNG AYAW MONG MAWALA KA SA MUNDO NG MAAGA " sigaw ko sa knya sabay talikod na parang wala lang nangyari maglalakad nko ng maramdaman kong may tao sa likod ko pagharap ko ambang susuntukin nako ni blake ng nahawakan ko kamao nya ng madiin nakita ko namang para syang nasaktan But i dont care he deserve it!

Binigyan ko sya ng malakas na suntok . Edi tulog ang gago. Maya maya pa may pumalakpak What the fudge?








" SUCH AN A GOOD FIGHTER GANDA MO PA NAMAN BASAGULERA LANG SAYANG "




------

The Falling Game Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon