XAVIER POV
Hi Guys :-D Cguro naman kilala nyo na ko diba? Haha.. Ako lang naman si XAVIER MONTENMAYOR ang pinaka HOT at pinakagwapo sa Balat na lupa haha.. (Yabang oh)
May sasabihin ako sa inyo guys ? Alam nyo bang pinaglalaruan ko lang si hillary? Haist naku po -_- Ayaw ko mang aminin pero un ang totoo .
Flashback
Nadito ako ngayon sa may likod ng school kasama ang barkada at naikwento ko din sa kanila ung babaeng nagtxt sakin . At dahil sa napakagwapo ko at hindi snob edi nireplayan ko sya ng napakasweet na HU U? Sweet right ang tumanggi pangit xd
" Hey dude what's your plan ?" Nakangising tanong ni andrew . Andrew is my bestfriend since elem. My parents and his parents are bestfriend too. Back then.
Tinatanong nya kung anong plano ko kay hillary. Ang plano ko? Paglaruan sya . Ung tipong mamahalin nya ko ng todo tapos ibrebreak ko sya. Haha.. Nice diba? And btw im a playboy proud to be.
"plano ko? Ang paglaruan sya" nakangisi kong sabi agad naman silang natawa.
" Iba ka talaga bro" Jasper isa sya sa barkada ko .
" Haha yeah " Natatawa kong sabi .
" I have a nice idea guys" nakangising sabi ni rhon . Naku kalokohan na naman yan panigurado.
" what is it?" Nagtataka naming tanong.
" check her account in fb first. If she's ugly then go play with her . " Nakangisi nyang sabi agad naman kaming napangisi nice.
" And if she's not?" zeke one of may truepa. Haha.. Truepa talaga kasi totoo sila.
" Then stop " Casual nyang sabi hmmm payag ako. But classmate sya ng pinsan kong si aimee? Haist never mind.
" Hmmm payag na ko" Nakangisi kong sabi agad naman silang nagngisihan .
Agad namin hinanap ang account nya. Agad naman naming nakita . Ang putspa ! Ang pangittt nya.... Yuck..! So game is on.
"She's ugly so that means the game is on"
" Yeah the game is on" nakangisi kong sabi .
FLASHBACK END
BINABASA MO ANG
The Falling Game
RandomLaro laro lang nga ba talaga? O baka naman ikaw ang natalo sa sarili mong laro? Ung tipong nahulog ka na sa kanya tapos dun mo malalaman na laro lang din pala sa kanya ang lahat </3 It hurts but i deserve it </3