HILLARY POV
Pagkatapos ng pangyayari iyon. Dina nila ako ginulo abah dapat lang tch kung ndi nako *rolled eyes*
Mabilis na lumipas ang panahon . At sa paglipas ng panahon nakilala na namin ni xavier ang isat isa . Dun kudin nalaman na anak pala sya ng MU Rich kid din pala sya hahaks and you know what only son sya so that means sya ang tiga pagmana ng mga montemayor . Juice ko kung nagkataon salagay instant millionaryo na ako hahaks just kidding mas mayaman pa kaya kami sa kanila nuh. At dun ko din nalaman na pinsan nya si aimee sa side ng mother nya .
"Hi baby :-* " Malambing na sabi ni Xavier aruyy gulat si me u read it right? Bf ko na sya i dont want to admit that im happy when im with him -_- But tuloy padin ung plano ko gosh -_- Kaso nga lang nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko pa ba . Alangan naman kasing tigilan ko toh eh nasimulan ko na haist hirap men hirap -_-
"Hello baby " Nakangiti ko din sabi agad naman nya kong niyakap haist ganyan sya lagi . Lagi nalang sweet . Maalaga haist magagawa ko bang lokohin tong taong toh? Sabihin na natin na playboy sya but that was before . Yeah sabi nya noon daw un pero nagbago na daw sya. I dont know if its true .
"Hows your day baby " Nakangiti nyang tanong sakin . Hindi ko maiwasang mapangiti lam nyo un? Nakakadala ung mga ngiti nya tch kaya ko bang lokohin tong lalaking nasa harapan ko ngaun haist. What a life .
"okey naman " Nakangiti kong sabi sa kanya
" Hmmm baby bakit ka nga pla nadito sa garden? Kanina pa kaya kita hinahanap" Nagtatampo nyang sabi . Yiehh ang cute nya talaga pag nagtatampo . At dahil sa sobrang cute nya hindi ko na napigilan at kinurot ko na agad ang kanyang pisnge .
" ouch baby stop that "
"Hehe. Peace " Nakangiti kong sabi at agad na hinalikan ang dalawa nyang pisnge . Hindi nya yata un inexpect at itoh ang loko namumula .. Hihi nagblush sya HANGCUTE POTA!
Dont get me wrong Hindi ko sya mahal . Its just that ang cute cute nya haha... Chareeng . Crush cguro oo pero love hindi ah.
" Ba-by "
" Oh why baby ko ?" Malambing kong sabi sabay ngiti ng matamis hindi naman sya makatingin sakin at kakamot kamot lang sa batok . Haha.. May kuto yata sya dun eh.
" Haist nothing baby Lets go. Magsisimula na ang class naten" Wow iniba nya ang usapan haha.. Pagbigyan xd
" ah yeah hehe" Natatawa kong sabi sabay umuna na sa paglalakad palabas sa garden dito sa school .
Ng may biglang yumakap sakin patalikod . Backhug ba? Syempre nagulat ako sino pabang yayakap saken dba? Edi si xavier ano na naman kayang problema nito?
"Hey xavier" naiilang kong sabi pano naman kasi may mga taong dumadaan na napapatingin sa gawi namin
" Hey meron ka" Ha? Anong meron?
" What i dont get it?" Naguguluhan kong sabi .
"Blood" Anong dugo tong sinasabi nito?
" hoy baliw diretsuhin mo na ko"
" Ma-y ano ka" Haist pabitin naman tong lalaking toh. At bakit sya nauutal?
" Hey straight to the point baby pinagtitinginan na tayo oh?" Ako sabay turo sa mga taong nakatingin samin
" BABY MAY TAGOS KA " ah tag-?
WHATTTTTTTTTT!????
BINABASA MO ANG
The Falling Game
RandomLaro laro lang nga ba talaga? O baka naman ikaw ang natalo sa sarili mong laro? Ung tipong nahulog ka na sa kanya tapos dun mo malalaman na laro lang din pala sa kanya ang lahat </3 It hurts but i deserve it </3