HILLARY POV
"Who Are you? " Nagtataka kong tanong
"Im Xavier And You Are? " Nakangiti Nyang sabi. TEKA? xavier Baka Si Boy trip Toh? Tsk hindi naman Siguro sauce kumo xavier si ano na agad ? Diba pedeng kapangalan lng.. Hmmp!
"Im hillary? Btw what are you doing here? " medyo masungit kong sabi . Eh sa gusto kong magsungit sa xavier na to eh.
"I believe that im the one who asking you. So miss hillary what are you doing here? And why did you do to him? " Powta Naman! Wag kang maraming tanong bwesit . Pinaalala mo pa yang Blake Hayop Nayan Tae nawawala ako sa mood eh. -_-
Kahit Na asar na asar Ako pinilit ko pading Ngumiti sa kanya A plastic One.
"Hmmm You dont Care If Im here And he deserve it (Sabay turo kay Blake) " Nakangiti Ko paring sabi .
" Ah Ganun?" Painosente Pa tong kumag na .
" Yes!" Nakangiti Kong sabi .
"Hmmm do you have a class? " Nakangiti Nyang sabi . I was say That Ang Gwapo ni xavier Gusto Ko na sya Haha.. Xd
" Yeah! But tinatamad akong pumasok So Uuwi Nalang Ako "
" Mall Na lang Tayo if pede?" Nakangiti Nya parinG sabi . Wow kumo ang puti ng ngipin. Nahiya naman daw ang ngipin ko. Xd
"Hmmm i think About it " Tumango lng sya bilang tugon. Hmmmm Wla namn sina momy sa bahay . Wla din naman akong gagawin sa bahay , Ayt boring Sabahay Hmmm. Cge na nga sama na haha..
"Hmmm cge " Nakangiti kong sabi Agad naman nagliwanag ang Kanyang pess. Nak ng ? Bakit ang pogi Nya? (Uy HillarY talande ha? ) Author namn Shhh Ka lang dyan pede? ( Cge na nga )
Agad kaming sumakay sa car nya . buti pa sya may sarili nang sasakyan Eh ako huhu.. Wla pa *pout* Daya ah.
"Dont pout" Nagulat ako sa sinabi nya Like grrrr nakita nya kong ngumuso Kakahiya goshhh!!!
"Hehe peace " Nakangiti kong sabi sabay peace sign
" You know what? "
" Hmm ano un Pabitin Xavier ha! Kaloka "
" You know what? Nung nakita kita kanina believe me napanganga nalang ako sa ginawa mo dun sa lalaki Grve ka ang galing mo makipag suntukan . Sayang Ang ganda mo panaman kaso muka lng tomboy " Ha? Ganun .
"May binubulong ka? " tanong ko Pano ba namn kasi humina bigla dun sa huli nyang sinabi tch.
" Ang sabi ko ang ganda mo " *blush* What the hell si hillary namumula No no no no. wahhh anyare ba sakin ha? Letce naman hillary umayos ka nga nakakahiya ka na ha. I swear para nakong baliw dto nakinakausap ang sarili ko.
"Th-a-nks? " nauutal kong sabi takte bwesit nauutal ako .
"Ang kaso bingi ka HAHHA!" Anak Ng! Basag trip din tong isang to eh. Putek -_- Sinamaan ko namn sya ng tingin wag galitin ang taong magnda (Connect?)
"HeHe sabi ko nga tatahimik na ko " Mahina nyang sabi good manahimik ka nalang kung ayaw mong pumutok yang labi mo
" kain muna tayo " Masungit kong sabi agad namn syang tumango ng sunod sunod Di ka namn halatang takot eh no?
Pagkarating namin sa jollibee 😅😅😂 Umorder AgaD sya treat daw nya eh? Alangan namng tanggihan Ko? Grasya nayan dude haha..
Pagdating nya agad naman akong kumain eh sya? Ayun gamit ung cellphone nya asus may katxt pa yta ang loko .
"Haist Wla man lang txt?" Asar na bulong nya na narinig ko namn tch bulong pa ba yun . Parang tanga lang eh nuh.
"Sinong katxt mo?" Nagtataka kong tanong aba ang loko tinignan lang ako Wow nice talking tch.
"Matawagan nalang nga tch " Asar padin nabulong nya. Then parang may tinawagan sya
Bigla naman nagring ang cp ko na nakapatong sa lamesa namin. Napatingin namn sya dun At syempre ako din . Bigla kaming nagkatinginan sabay sabing .
"IKAWWW!?"
BINABASA MO ANG
The Falling Game
RandomLaro laro lang nga ba talaga? O baka naman ikaw ang natalo sa sarili mong laro? Ung tipong nahulog ka na sa kanya tapos dun mo malalaman na laro lang din pala sa kanya ang lahat </3 It hurts but i deserve it </3