CHAPTER 12

3 0 0
                                    

Xavier POV

Thats my plan but god!! Ang hirap palang itigil ang larong nasimulan muna . Nubayan nakakahiya naman kasi kung ititigil ko kaharap ko barkada ko nung plinano ko un ay kasama pala sila -_-

Nung una kaming magkita . That was so epic haha.. Nakita ko kasi syang binubugbug ung lalaki napa nganga nalang ako just wow un lang ang tanging lumabas sa bibig ko . ANG GANDA nya panaman kaso tibo yata sayang dre sayang. -_-

Nung sinabi nya ang pangalan nya kinutiban nako na sya ngayung babae na nakakatext ko . Pero mukang hindi kasi maganda ung hillary na Nakaharap ko pero ung sa Fb pangit ung hillary.

At mas lalong napatunayan ko na sya nga yon . Dahil nung time na kumain kami sa labas tinext ko si hillary hindi ung hillary na tibo xd kundi ung hillary na nakakatxt ko. Hindi sya nagrereply so bubulong bulong na ko nung time na yun na bakit hindi sya nagrereply? Haist bwesit naman oh? Alam koding tinatanong ako ni hillary kung sino ung katxt ko pero diko sya nasagot. -_- Ewan ko ba kung bakit naasar ako . Dahil ba natapakan nya ung ego ko? O dahil namimiss ko ung mga text. So that time hindi talaga sya nagrereply so idecided to call her But to my surprise tumunog din ung phone ni hillary na nasa ibabaw na table. Syempre alangan namang nagkataon lang un? Kaya nagulat talaga ako at bigla ko nalang nasabi na ikawwww? Nagkasabay pa kami .


Tinanong ko sya kung bakit ganun ang hitsura nya sa fb ang sabi nya pinapangit nya lang talga haha.. Biruin mo un ang ganda nya pala.

Lumipas ang panahon at nakilala na namin ang isat isat nalaman ko din ung totoong ugali nya. Haist masyado syang caring , loving haist boys dream kumbaga . Kaya ko pabang ipagpatuloy ung balak ko? Maganda namn sya? Diba sabi nina trops pag maganda ititigil? Haha.. Matanong nga ah!




--------------

Nandito ako ngaun sa labas ng CR ng mga babae iniintay syang lumabas god! Ung kanina talaga eh dko masabi sa kanya kakahiya kaya.

Nung lumabas sya sa CR napatulala na naman ako Uyyy ang ganda nya kasi eh di ako magsasawang tignan ang muka nya ganda eh lakas maka good mood xavier gumising ka aba! Nginitian nya naman ako .


"Uyy baby tulala ka dyan btw thanks kanina ha?" Sabi nya sabay ngiti ng matamis akala ko hanggang ngiti lang eh. Pero bigla nya kong hinalikan sa









Cheekss ..

Haha.. Akala nyo sa lips nu?
Pero bakit ganto?


Dug. Dug. Dug. Dug.

What happening to me? Naiinlove nabako sa kanya?



Im inlove with this beautiful gurl? ?????




The Falling Game Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon