Chloe's Pov
Isang linggo na ang makalipas mula nung nangyari yun at di pa alam ni Kaylie ang nangyari.Eto ako ngayon naglalakad papunta sa school."Hi!"
"Hi Shawn"
"Can I join you?"
"Yes"At sa linggong yun lagi ko ng nakakasama si Shawn,yes his name is Shawn Madriaga
back to the story.
Nang makarating na kami ng school pinagtitinginan na naman kami,araw araw nilang habit yan kaya sanay na ako."Sige una na ako,bye"
"Ah okay,bye"Pagkadating ko sa room nakita ko na si Kaylie at ngayon ko balak sabihin ang nangyari.
"Bebs,may sasabihin ako sayo,just listen okay"tumango naman siya at sinimulan ko na yung kwento pagkatapos,yan ang reaction niya oh -> O__O
"Bat ngayon mo lang sinabi bebs?"
"Bebs kasi baka hindi ka maniwala sa sasabihin ko kasi diba idol mo siya?"
"Pwes ngayon hindi ko na siya gusto pagkatapos niyang gawin sayo yun"Hanggang ngayon magkayakap pa rin kami.At dumating na si Ma'am.
"Listen okay,I have an important announcement,we will be having a program next week,nutrition month,kailangan natin ng muse & escort,so sino ang pwedeng maging muse at escort?"
"Ma'am muse natin si Chloe!"O_O
Bat ako??
"Ma'am tapos escort natin si Flint!" What the??
"So Ms. Rivera and Mr. Marasigan you'll be the representative of our section"
"Ma'am si Megan na lang po maganda naman po siya."
"No,ikaw ang napili nila okay. wala ng pero pero."Nakakainis naman oh bat siya pa ang dami namang gwapo diyan.At bat ako?lagot sa akin ang nagsabi ng pangalan ko,Tapos tinitigan ko si Louise halatang natakot kasi umiwas siya ng tingin.
After a minute may biglang nagannounce sa room namin.
"Your Muse and Escort may now proceed to the gym and you are excuse in all subject!"."Bebs una na ako"
"Ge"Binilisan ko yung lakad para di na kami magkasabay.Hanggang sa makarating na ako sa gym.Practice lang kami ng tamang paglakad at pagpapakilala.Tapos sabi nila kami na lang bahala sa talent portion namin.Paano na to iniiwasan ko na nga siya eh.
Flint's Pov
Halatang naiilang siya,pero dapat maayos ang gagawin namin sa talent portion.Tanungin ko nga."Chloe ano gusto mong talent natin?"
"Ah eh di-di ko alam."
"Okay lang ba kung kakanta ka tapos ako magigitara pero sa chorus duet tayo,pwede ba?"
"Ah o-okay lang."
"Simulan na natin ngayon,okay lang ba?"
"Ah o-okay,ano kakantahin natin?
"The Scientist ng Coldplay okay lang?"
"Ah okay lang alam ko naman lyrics."(Playing:The Scientist by Coldplay)
"Come up to meet you,tell you I'm sorry
You don't know how lovely you are"Hindi man lang ako nakapagsorry sayo sa ginawa ko,sana wag mo na akong iwasan.
Hanggang sa Chorus na nagsabay kami tinitignan ko lang siya kasi mukhang malungkot siya.Ang ganda ng boses niya grabe nakakainlab--what did I say?hindi wala akong sinabi lalalalala.
"Ang ganda pala ng boses mo."
"Hindi man."
"ah Chloe"
"Hmm"
"Sorry pala sa ginawa ko nuon sayo ah sana mapatawad mo na ako."
"ah yun ba wala na yun"Chloe's Pov
*dugdug,dugdug,*
Bat ganto ang bilis ng tibok ng puso ko tapos kaninang kumakanta kami nagslowmo lahat sa pagkanta niya at pagstrum ng gitara?ano na to?kailangan ko na atang magpacheck up."Sige una na ako"
"Bye,practice tayo ulit bukas para mas okay pa"
"O-okay"What the?bat ako nabubulol magsalita pati kaninang kinakausap niya ako?Hmft bahala na nga.
Natapos na ang buong araw na ang iniisip ko lang yung tibok ng puso ko kanina kasi ngayon maayos na tibok ng puso ko,bakit kaya ganun?
BINABASA MO ANG
Don't Mess With a GANGSTER
RomanceThis is my first story..Di ko lang alam kung magugustuhan nyo man.Kung sakaling magustuhan nyo ito. Sorry sa mga weird name dyan kasi wala na akong maisip eh.. Don't copy my story.Thank You "Anu kaya ang mangyayari pag ang isang gangster at isang ta...