Tin về một nam sinh mất tích được lan truyền nhanh chóng trong học viện Across. "Có thể là bắt cóc hàng loạt, hoặc sát hại có quy luật của một tay sát nhân còn sống trong bóng tối" - Một vài người nhận định. Nhưng đây là vấn đề của cảnh sát và sinh viên trong trường vẫn được cảnh cáo không được bình luận ở trường hay lên mạng xã hội tung tin. Danh tiếng của học viện cần được giữ gìn và hội đồng quản trị đưa ra lời hứa sẽ đảm bảo an toàn hơn cho mọi sinh viên, bằng cách thuê thêm bảo vệ và siết chặt an ninh.- Một số sinh viên nữ đang lo lắng Zan mất tích sau khi bị thay thế, giống một nam sinh được cho là mất tích ở khoa Cơ điện hôm qua. - Shin đặt chai nước lên bàn và ngồi xuống, đối diện Sara trong căn tin. Giọng cậu như thông báo, thuật lại lời xì xầm vừa vô tình nghe được khi đi qua khu Cơ điện. Shin không quan tâm, nhưng liên quan đến Zan, cậu nghĩ nên nói lại với Sara.
Đừng nhắc đến hắn! Không được nhắc đến hắn với ta! - Giọng Sara gằng lên. Cô đang gục đầu xuống cách tay để khoanh trên bàn gỗ.
Shin nhận ra sự mệt mỏi của Sara từ sáng đến giờ, mặc dù tâm trạng cô rất tốt khi cậu đưa cô về khu biệt thự tối qua đã có chuyện gì ở khu biệt thự, và có liên quan đến Zan? Khu biệt thự rộng lớn như vậy chỉ có Sara và Zan hay còn có sự hiện diện của kẻ nào khác? Shin không thể phán đoán, nhưng cậu quyết định không hỏi. Có nhiều chuyện trong cuộc sống của Sara mà Shin sẽ từ từ để thông suốt.
Bất giác liếc qua cửa sổ căng tin, Shin thấy ngoài khoảng sân bê tông, Mun và Ken đang sánh bước. Mun có vẻ đã lấy lại tinh thần, còn Ken, Shin biết vẫn nợ cậu bạn một lời giải thích rõ ràng. Và Ken sẽ sẵn sàng lắng nghe. Một thoáng hài lòng, Shin chúc phúc cho hai người bạn thanh mai.
***
Đôi hàng mi trĩu nặng hé mở. Ánh sáng trắng từ những chiếc đèn neon rọi thằng vào mắt Zan khiến đôi mày nhíu lại. Nhưng trên võng mạc cậu vẫn kịp in lên những hình thù được chạm trổ kì quái trên nên nhà cao. Là căn phòng của kẻ tóc dài, ý nghĩ ấy làm Zan sực tỉnh. Thực tại lại hiện về đầy đủ, rõ nét và tê tái. Cậu đã làm nô lệ của kẻ khác, không phải Sara!
Zan gượng người dậy, thấy cơ thể rời rã. Bước xuống giường, đầu Zan váng vất suýt chúi xuống. Nhưng cậu nhanh chóng lấy lại thăng bằng để bước tiếp. Mọi của sổ đều đóng kín, Zan không xác định được giờ đang là đêm hay ngày. Nhưng thứ khiến cậu xác định được rõ ràng nhất lúc này là... mùi máu tươi xộc vào mũi. Đôi mắt nhanh nhạy tìm được vết máu dính trên sàn đá tức thì, Zan chậm rãi đi theo vệt đỏ còn tươi. Vết máu dẫn tới một cánh cửa. Sau cánh cửa là những bậc thang dẫn xuống một căn phòng u ám như hầm chứa. Lần đầu vào phòng của Tita, Zan không ngại liều để biết được những bí mật của kẻ cùng giống loài với người cậu yêu. Mà rõ ràng là Tita, cô ta không hề định giấu giếm những tội ác mình làm!
Căn phòng được thắp sáng bằng những cây nến màu xanh trên những chiếc bàn gỗ cao khắp phòng. Vài mẩu xương người, sọ, xương đùi, xương ngón tay vương vãi dưới nền. Zan rất bãn lĩnh nhưng cậu vẫn thấy rợn người khi nhìn thấy một kẻ đang nằm úp mặt xuống sàn ngay giữa căn phòng kín. Là nam sinh của học viện Across, Zan nhận ra nhờ chiếc áo đồng phục. Chiếc áo màu trăng giờ đã loang lổ vết máu. Zan đoán là vết thương do những móng tay nhọn đâm xuyên vào da thịt. Một vũng máu đã thẫm lại ngày bên hông áo kẻ bị nạn. Một ngón tay của hắn khẽ động cựa, có lẽ hắn vẫn cứu được. Nghĩ vậy, Zan định bước tới tìm cách sơ cứu cho kẻ cùng trường. Nhưng một thanh âm nhẹ bẫng đầy ma lực vang lên, Tita đang bước xuống từng bậc thanh, chậm rãi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bồ Công Anh Bất Tử - Chi Chan [2]
Teen FictionCác chap tiếp theo của truyện (chap 18) từ tác giả Chi Chan. Sara - Một cô gái kì lạ, kiêu hãnh và đa tính cách - Một Nữ Hoàng cô đơn và khinh ghét con người! Liệu trên con đường dài tới vô cực lạnh lẽo, trái tim cô độc ấy có thể một lần rung động...