Hữu duyên thiên lí nan tương ngộ

127 8 0
                                    

Chương 8 : Có duyên ắt sẽ gặp

Sau khi phát bánh kẹo,cùng nhau chơi với bọn trẻ thì Đại Hùng cũng nhanh chóng ra thăm những nữ nhân kia.

" Chào cô,bọn nhỏ dạo này chắc quậy lắm hả "

Tiếng của một nữ nhân vang lên :

" Không sao những đứa trẻ này vốn dĩ rất ngoan,kể từ lúc cậu rời đi tới nay tuy rằng bọn chúng không quậy phá nhưng ngày nào cũng hỏi chúng tôi về cậu "

Đại Hùng cũng cảm thấy có lỗi,tại vì 2 tháng nay bận với nhiều công việc trong bang hội nào là đi đòi nợ các công ty sắp phá sản vì tránh trường hợp tiền cho mượn lại không cánh mà bay hết.Rắc rối là toàn hứa hẹn cậu và Vương Thanh phải chạy đông chạy tây để giải quyết quả thật không có thời gian dành cho lũ trẻ.

" Xin lỗi,dạo này có hơi bận không thể thường xuyên đến thăm lũ trẻ được,đây là số tiền cô cứ cầm lấy lo cho bọn chúng."

Nữ nhân trước mặt bây giờ thật sự là nghĩ cậu ta đã đối xử quá tốt với lũ trẻ rồi không thể nhận số tiền lớn này được.

" Số tiền này quá lớn,xin lỗi chúng tôi không thể nhận.Tiền của mọi người hay đến thăm cũng còn rất nhiều,vả lại chúng tôi đã nhận ơn cậu quá nhiều rồi "

Đại Hùng nhanh chóng cầm tay nữ nhân trước mặt " Không sao nhiều thì có thể nhận thêm mà lo cho lũ trẻ " nói rồi Đại Hùng nhanh chóng rời đi tới đám trẻ không để nữ nhân trước mắt nói thêm lời từ chối nào.

" Các em phải hảo hảo ngoan nghe lời cô đó nha.Bây giờ ca có chuyện phải đi rồi,lần tới lại tới thăm mọi người được không ? "

" Ca đi rồi sao thật là muốn ca ở lại chơi thêm nha " tiếng của cậu bé Mã Lực lại vang lên

Đại Hùng đi tới xoa đầu cậu rồi ngồi xuống trước mặt tiểu Mã

" Thật sự là ca có chuyện cần phải đi,có thể hay không đừng buồn nha.Lần tới ca sẽ lại đến "

Tiếng của bọn trẻ nhanh lại đồng thanh vang lên

" Ca ca đi cẩn thận tạm biệt "

Đại Hùng cũng nhanh chóng chào bọn trẻ rồi rời khỏi cô nhi viện,lái xe nhanh chóng quay về.Mặt trời trên cao cũng nhanh chóng bắt đầu lặn đi,cậu quay về nhà vội tắm rửa rồi thay đồ đi đến công ty chờ Vương Thanh vì tối nay hai người cùng nhau đi bar.

" Alo ngươi chuẩn bị xong chưa ta tới đón nha,cũng gần 8h rồi "

Thanh âm từ đầu dây bên kia cũng nhanh chóng trả lời " Không cần ngươi tới quán bar xxx trước đi,tí ta sẽ tự đến bên đây còn một số việc chưa thể giải quyết "

" Được vậy ta tới đó trước "

Nói rồi Đại Hùng nhanh chóng dập máy,lái chiếc xe của mình tới quán bar lúc nãy Vương Thanh nói.

~~~~~~~~~~ đường phân cách đáng yêu a~~~~~~~ ta phân cách để hai người gặp nhau á ~~~~~ nên đừng trách ta nga~~~~~~~

Ở một nơi khác,sau vài ngày sống chung với Đại Vũ,Mạnh Long lại thấy cậu ta thật sự rất rất tốt nha.Lúc cậu cần làm gì thì đều được Đại Vũ giúp đỡ,nấu ăn thì cậu ta lại nấu rất dở nên Mạnh Long cũng đành ra tay,tuy không thấy gì nhưng nhờ Đại Vũ giúp nên những món ăn ngon cũng nhanh chóng hoàn thành.Lâu lâu Đại Vũ còn lấy sách ra giúp cậu học bài tuy cậu không nhìn thấy nhưng đôi tai vẫn rất hữu dụng.Cứ hết ăn lại học bài,lâu lâu lại chở cậu đi hóng mát nhiều lúc còn sợ cậu buồn mà ngồi kể chuyện vui cho cậu nghe.Dù Đại Vũ lớn tuổi hơn Mạnh Long nhưng quả thật tính cách lại không khác gì đứa trẻ.Cứ đến giờ là hai người lại cùng nhau đi làm ở quán bar làm xong thì lại về nhà đánh một giấc say nồng.

Đem Cậu Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ