Anh xin lỗi tiểu tử ngốc.

103 8 7
                                    

Chương 11 ( phần cuối ) Em đau 1 anh đau 10.

- Tiểu tử ngốc thức ăn tới rồi đây ! vừa bưng khay thức ăn đến cửa là Đại Hùng nhanh chóng thông báo cho Mạnh Long sợ cậu ta lại đề phòng lỡ mà 1 cước là toi bữa tối.

- Ngồi im để tôi đem lên,cậu đau như vậy có thể tự ăn được không ?

- Được không sao mông tôi cũng đỡ bớt rồi.

- Vậy thì ăn thôi !.

Bữa cơm tối nhanh chóng kết thúc,do mông đang đau nên từ việc rót nước,đến giúp cậu đi vệ sinh cũng đều do Đại Hùng giúp đỡ. ( Trước khi chinh phục bà xã anh phải làm thê nô rồi :)) )

- Cám ơn anh nhiều.

- Không có gì từ nay đừng cám ơn tôi nữa,từ sáng đến giờ cứ nghe đi nghe lại nhức cái đầu haizz.

- Vậy không nói nữa.À mà chừng nào chúng ta đi điều trị vậy ?

- Do Bác sĩ tôi đặt riêng đi công tác nên tạm thời chưa thể điều trị cậu có phải đợi thêm vài ngày nữa.

- Ừ.Tiếng nói cất ra mang theo nhiều tâm tư do cậu rất mong chờ được nhìn thấy lại thế giới ngoài kia.

- Không sao cậu đừng lo vài ngày nữa coi như nghỉ ngơi tôi đưa cậu đi chơi.

- Thật sao ? tiếng nói xen lẫn vui mừng.

- Thật.

- Cám...à mà thôi.Anh thật tốt nha :*

- Ừ.

- Mà tôi có một chuyện muốn hỏi,tôi có thể liên lạc với ca ca của tôi không chắc là anh ấy ở nhà rất trong.

Vừa nghe tiểu tử kia nhắc tới Đại Vũ,Đại Hùng lại hơi bực.

- Được ngày mai tôi sẽ liên lạc cho cậu gặp.

- Ừ vậy đi ngủ thôi.Anh hôm nay vất vả rồi.

- Mà này bên phòng tôi chưa có chăn với gối có thể cho tôi nằm chung đêm nay được không ?.Sáng mai tôi sẽ đi mua thêm đồ dùng.

- Được lên đây.

- Cám ơn,Đại Hùng trong lòng cười thầm.Nhưng thật sự là sáng giờ lo dọn dẹp với canh Mạnh Long nên cậu cũng chưa kịp đi mua đồ dùng thêm.

- Hai người cứ thế cùng nhau nằm ngủ trên một chiếc giường.

Do thời tiết Nhật Bản vốn lạnh nên tối Mạnh Long cứ chui rút vào chăn.Nhìn người kia đang lạnh Đại Hùng cũng nhanh chóng ôm cậu vào lòng.

- Này ! anh làm gì thế ?

- Tôi lạnh,cậu cũng đang lạnh mà nghe nói thân nhiệt người có thể giữ ấm nên tôi muốn được ấm nên mới ôm.

- Nghĩ lại cũng thấy đúng nên Mạnh Long cũng không nói gì,cứ để cho con tên đại sắc lang kia ôm.Cậu cũng không thể nào biết được lúc nào mình sẽ bị ăn thịt.

- Trong phòng,tiếng im lặng nhanh chóng bao trùm.Chỉ còn nghe được tiếng vài chú dế đang thi nhau kêu kiếm bạn tình buổi đêm.

Mạnh Long thì do được sưởi ấm từ thân thể kia nên đã ngủ từ lúc nào không hay.Chỉ còn người đang ôm lấy cậu thì không tài nào ngủ được cứ mãi ngắm nhìn cậu bé đáng yêu kia ngủ.

Đem Cậu Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ