Chương 10 : Nhà mới cùng tiểu tử.
Nhanh chóng cũng đến chỗ ngồi,ba người đều bỏ mặc những tiếng nói xì xầm ngoài kia nhưng duy nhất chỉ có Mạnh Long là lúc này không biết chôn mặt vào đâu." Đường đường là một nam tử hán,lại bị bọn bà tám kia làm nhục hình tượng " thôi đành chịu vậy ai bảo mắt ta hiện tại không thấy gì.Vừa ngồi xuống bàn thì Đại Hùng nhanh chóng bắt đầu lựa món.
- Này tiểu tử cậu ăn gì ? tiếng của Đại Vũ nhanh chóng cất lên
- Ca ca ta có thể dùng gì cũng được không kén món nào cả.
- Ừm vậy thì cho ta và tiều tử ngốc này hai món cơm chiên dương châu và đậu phụ tứ xuyên.
- Ta cũng ăn cơm chiên dương châu ngươi cứ lấy 2 cơm chiên dương châu và 1 đậu phụ tứ xuyên nha phục vụ.
Tên phục vụ nam nhanh chóng ghi lại rồi vào bếp.Hai người con trai ngoài kia thật hảo soái ngươi có thấy không ? Nam nhân chính giữa thật tiếc ta không thể nhìn kĩ khuôn mặt nhưng có thể đoán được cậu ta rất đẹp nha,nét đẹp xen lẫn của một mỹ nhân.Haha ta nói có đúng không bếp phó ( Tiếng thì thầm của tên phục vụ đang kể về 3 vị khách kia )
~~~~~~ đường phân cách đáng yêu nga~~~~~~
Rời nhà hàng 3 người lại cùng nhau về nhà của Đại Vũ.
- Ta có chuyện về trước có gì mai sẽ gặp lại mau chuẩn bị quần áo đi ngày mai 8h sáng ta sẽ đến rước ngươi tiểu tử ngốc. ( Đại Hùng nhanh chóng nói với Mạnh Long rồi lên xe rời đi )
- Hảo,tạm biệt Đại Vũ nhanh chóng đưa Mạnh Long vào nhà.
Vũ : Thế là ngày mai được chữa mắt rồi tiểu tử ngốc ngươi vui không. ?
Long : Tất nhiên là vui rồi ca ca. ^^
Vũ : Không biết ngươi bình phục rồi có còn nhớ đến ca ca này không nữa haizz.
Long : Hảo hảo nhớ mà đại ân của ca ca ta sẽ báo đáp không quên được đâu mà.Ta rất muốn ngắm khuôn mặt của ca ca đó :)) chắc chắc là rất soái .
Vũ : Qúa khen rồi ta không đẹp như tiểu tử ngươi tưởng tượng đâu.Đừng có sau khi hồi phục nhìn thấy ta lại chạy nga~
Long : Không có a ! lúc nãy đi ăn ta có nghe được tiếng tên phục vụ kia lảm nhảm mà nói gì mà ca rất soái " hắc hắc " .
Vũ : đồ chân chó ( ý nói là nịnh nọt )
Long : Con mẹ nó uổng không ta khen ca !
Vũ : Thôi đi thay đồ rồi lên ngủ nào ngươi nghĩ ngơi tối còn đi làm.
Long : Được rồi đi thôi.
Vừa đưa tên tiểu tử ngốc vào phòng khuôn mặt của Đại Vũ cũng khẽ cười mỉm ( chửi người ta rồi cười haizz đúng là :v )
........8h sáng......
- Có ai ở nhà không ? tiếng gõ cửa từ bên ngoài.
- Ca ca hình như anh ta đến rồi kìa.
- Được rồi để ta đi mở cửa ngươi thay đồ đi rồi chuẩn bị lên đường nào.
~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem Cậu Chiếm Hữu
RomanceThể loại : Cường công.cường thụ Bối cảnh: Hiện đại.Hắc bang Kết thúc : Bí mật !! Tác giả : Baoboicute312 Cũng sẽ có H.