Tranh giành !

154 7 1
                                    

Chương 9 : Kế hoạch chữa mắt cho tiểu tử kia

Nhanh chóng tiếng hát của Mạnh Long cũng kết thúc,lúc này cậu đang cùng Vương Thanh đi thay đồ định lấy xe ra về thì Đại Hùng đi tới trước mặt hai người họ.

" Hay là để tôi đưa hai người về dù gì cũng tiện đường " Đại Hùng nhanh chóng hỏi

" Không cần cám ơn lòng tốt của cậu chúng tôi có thể tự về mà " Đại Vũ cũng đáp

" Không sao hai người đi cùng tôi đi dù gì xe cũng rộng " Đại Hùng nhanh chóng tìm lí do nhưng xui thay thành ý của cậu lại bị Đại Vũ cho là cậu đang dở chứng khoe khoang nên cũng hơi tức giận.

" Chúng tôi đi xe này quen rồi,không có quen đi chiếc xe quý giá kia của cậu " Đại Vũ nhanh chóng nắm tay người bên cạnh mình từ nãy đến giờ vẫn chưa nói câu nào đi.Mạnh Long cũng đành đi theo,trước khi đi còn nói lại một câu với Đại Hùng.

" Cám ơn "

Đại Hùng như chết đứng nhìn cái người kia đang đưa tiểu tử ngốc kia đi trong đầu lại lóe lên tia suy nghĩ " Được anh cứ chờ đó,tiểu tử ngốc là của tôi của mình tôi thôi ".

~~~

Bỏ lại Đại Hùng đứng đó Đại Vũ đưa Mạnh Long đi lấy xe,hai người sau khi lấy xe thì cùng nhau đi về trên đường đi Mạnh Long có chuyện thắc mắc nên hỏi :

" Sao lúc đó ca lại kéo tay ta đau như vậy a !"

" Ngươi không thấy cách nói chuyện tự đắc của hắn sao ? Thật sự là quá đáng ghét đi " đôi chân mày của Đại Vũ lúc này cũng thay đổi.

" Nhưng anh ta có lòng tốt mà,không thể hành xử thất lễ như vậy "

" Những lời này còn cần ngươi phải dạy ta sao ? " câu nói Đại Vũ vừa phát ra thì trên con đường lúc này chợt trở nên im lặng,chỉ nghe đường tiếng gió thổi bên tai.

" Ngươi ôm chặt ca một tí không sẽ ngã " Đại Vũ lo lắng cho người ngoài sau nên nhanh chóng lên tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh trong vài giây kia.

" Được " Mạnh Long sau khi trả lời cũng nhanh chóng ôm người đằng trước vào.Nhưng đầu óc cậu lúc này lại mông lung suy nghĩ rằng không biết dáng vẻ của người kia ra sao.Còn Đại Vũ thì bị cái ôm của Mạnh Long lúc này mà làm tim cậu đập lệch đi một nhịp,hơi ấm hai thân thể đang hòa vào nhau.

" Rất ấm nha " Mạnh Long nhanh chóng chọc người đằng trước.

" Haha vậy ôm ca sát vào một tí gió ngoài kia rất lạnh.Tiểu tử ngươi lúc nãy ra ngoài lại mặc ít áo quá đi "

" Không lạnh ca đừng lo " Mạnh Long lúc này mới cảm nhận được thứ tình cảm anh em kia.Dù là người xa lạ họ còn đối xử với cậu tốt hơn cả người nhà.

~~~~~~~~~

Sáng hôm sau trước cửa nhà Đại Vũ có tiếng bấm chuông inh ỏi.Khẽ mở đôi mắt của mình dậy,nhưng tâm trạng cậu bây giờ rất cáu giận

" Hỗn đãn ! tên nào sáng sớm lại đến phá nhà ta " vừa mở cửa thì Đại Vũ đã bị khuôn mặt ngơ ngác của Đại Hùng làm cậu muốn tức chết.

Đem Cậu Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ