Shane's POV
''wala ka nang magagawa misis ko'' eto wala na nga akong magagawa. besides I miss him so much, I'm longing for his warm, for his kisses, for his scents, that send shiver to my spine.
and with his soft little kisses, with his gentle touch I probably give what he wanted.
Bawat kilos niya bawat galaw niya I always admire, he is so gentle he is so romantic, but here I am a shy type woman. sometimes iniisip ko what if I'm not good enough? what if I couldn't give him satisfaction? what if? ahhh ang dami kong what ifs.
"Tulala ka?" tanong ni xander ''ayaw mo?" dagdag pa niya. umiling ako, nilayo niya ng bahagya ang muka niya at nakakunot ang noo.
''Ayaw mo nga...." naka pout nasabi niya, aalis nasana siya sa pagkaka dantay sakin when I suddenly grab his neck and pull it closer to mine then I kiss him... naramdaman ko pang gumuhit ang ngiti sa labi niya, then he respond to my kisses, at first its so gentle hanggang sa lumalalim nato, napaigtad ako sa sensasyong nararamdaman ko, Hindi naman ito ang first time pero bakit palaging Ganon ang feeling.
Tinignanan nanaman niya ko ng nakakapagtakang tingin,, ''Ang galing mona humalik ah'' aniya. ''sinong nagturo sayo? pakilala monaman ako'' gusto ko syang sapakin sa sinabe niya, nakakahiya talaga to, paminsan Hindi ko alam kung complement paba o pang aasar nalang e.
tinanggal naniya ang pang itaas na damit ko, ''ang sexy ng asawa ko, kahit bagong panganak'' at tinignan niya ang katawan ko, pinadaan niya din ang kamay niya sa balakang ko pataas sa dibdib, Hindi ko maiwasan ang mahiya, nag be breast feed kase ako sa baby shander namin. tinanggal niya ang bra ko. ''uhm wow tayo'' aniya, UHG!! why so maniac? Tsss. ''Kainis ka'' sabi ko sakaniya at pinitik ko ang ilong.
''pssssh wag ka maingay magigising si shand'' aniya. na ipinagpatuloy ang paggala ng kamay sa katawan ko.
bawat parte ng katawan ko ay hinahalikan niya, pabalik sa labi ko, his one hand on top of my breast natawa pa siya ng pag pisil niya ay may sumirit na gatas , habang ako hiyang hiya dito, ''Ano bang lasa nito? si baby shand inagawan ako dito, dati akin Lang to e,'' aniya na nangingiti. at unti unting binaba doon ang paghalik niya. ''sarap pala'' at talagang nilasahan? ''anong lasa?" natatawang tanong ko. ''Lasang ikaw'' ''matamis'' hahaha''
''ingay mo sir'' sita ko sakaniya. magigising nito si shand e.
His hand went down to my short and pulling away at binato nalang sakung saan, madiin kong ipinikit ang mga mata ko. sobrang init, inaamin Kong namiss ko siya ng sobra, yung were both naked, then we keep on cuddling each other, yung kami lang na through our touches we can express how we admire and love each other.
''I love you hon'' he uttered but instead of saying I love you too, e I deepen the kiss. he spread my legs he went down there, I felt him kissing my sensual part, little kiss that gives me pleasure, dati ayoko pero he told me that its part of it that its normal hanggang sa nasanay nako, paminsan green nadin ako dahil sa nahawa nako sakaniya. coz sometimes I want him yung asawa mo na pinagnanasaan mopa ng palihim. hehe.
ibinalik niya ang pag halik sa labi ko, but I want more. I want more of him inside my body, I tried to pull his short, ako na ang nagbaba nuon, pero he stop me, ''not that fast hon'' natatawang wika niya. uhg! feeling ko napahiya ako pero I know him, mapang asar masiyado, I pout my lips, pero hinalikan niya Lang ako at bumaba ang halik niya sa leeg ko, sa dibdib, at doon mas lalo akong napaigtad. ''aaaaahhh sh*t'' aniya at mabilis na tinanggal ang short at tinapon, itinaas niya ang isang hita ko at doon dahan dahan niyang ipinasok ang manhood niya, ''aaaahh, its so painful xander'' sabi ko nanapapangiwi, nasira ata ang tahi ko, tinignan niya ko na parang kaya mo ba? I nodded and ''Just go but be gentle, uhg! ayoko na manganak'' reklamo ko.
tumawa siya ''mas malaki nga si shand ng nilabas mo dito e,'' haha. and he continue thrusting. slow and gentle. napakapit ako ng madiin sa balikat niya Hindi ko alam saan ipapaling ang ulo ko, hang gang sa pareho na kaming napagod, nanatili Lang siya sa akin at nakasiksik ang noon sa leeg ko.
''Xander...promise me you are mine alone..... mine alone...hon'' hinalikan niya yung leeg ko. ''of course, sayo naman talaga ako e'' another round? tanong niya, halos lumuwa ang mata ko sa offer niya, o-Oo ba ako? nah! soyong nomon. haha.
-------_----------
Kinaumagahan nagising kami sa iyak ni shand, I look at the clock, 2:30 am, uhhm aga pa, halos di ko maikilos ang katawan ko sa sakit ng mga muscles ko. napansin iyon ni xander kaya kusot mata siyang tumayo kahit nakahubad ''ako na kukuha hon'' aniya. at kinarga si shand, Nag hahanap ng Dede ang baby ko. Tuwing madaling araw kase to namemerwisyo e, umupo ako at kinuha si shand total naka hubad naman ako tinakpan konalang ang baba ko ng kumot si xander naman yumakap sakin sa likod.
''inaantok kapa xander tulog ka na ulit ako na bahala Kay shand'' humigpit lalo yung yakap niya sakin ''uhhhm ginawa natin yan ng sabay, dapat alagaan din natin ng sabay'' seryosong sabi niya. diko maiwasan mapamgiti, Hindi ko naman hangad ng perpektong pamilya sakin masaya nako na simple, and this is all I want, yung masaya kame.
''ang pilyo mo talaga, pakuha ng robe ko''
''huwag na mas maganda ang view'' aniya at ngumiti ng pang maniac. ''naman xander eh magtigil kanga''
''ayst! mahal mo naman'' at ngumuso pa talaga. ''magdamit kana xander malamig ang panahon'' tapos binabalandra niya pa saken yung katawan niya, UHG! pinagnanasaan ko nanaman? hehe.
''ayos lang, para maakit ka'' Sabay halik sa Batok ko. ahhhhh walanghiya talaga.
''eeeeh nakikiliti ako xander! yung bata oh!" suway ko sakaniya. kiniss naman niya si shand, at ''Hi baby, may milk kapaba? sorry if daddy needs it too huh? hati nalang tayo'' aniya na akala mo nakakaintindi na yung bata, abno talaga.
"Hon tulog na si baby shand Round 3'' bulong niya. ''UHG!!!!! Xanderrrrr!!!!!" pabulong na sigaw ko. pwede bayon? ''tigilan moko ah matulog kana'' at piningot ko ang tenga, ''just kidding hon di kana mabiro'' natatawang depensa niya habang hawak ang tenga niya.
nilapag kona ulit si Shand sa crib, nag suot nadin ako ng robe at nahiga.
''Goodmornight hon, ayaw mo talaga?" Pangungulit nanaman. '''ahhhh xander stop, pagod nako grabe ka dikaba napapagod?'' inirapan ko at tumalikod nako sakaniya nag kumot din ako. ''Haha you're so funny, ang bilis mapikon ng asawa ko, don't worry mas pagod ako sayo, hahaha i love you'' at niyakap niya ako mula sa likod.
BINABASA MO ANG
Way back home (love will lead you back) on going
Aktuelle LiteraturOne two & three you're gone. I was about to give up..... letting go is not as easy as one two three ..... Is happily ever after do exist?