Ash POVNandito ako sa kwarto ngayon at nagiisip kung tama ba na si Kiel ba dapat ang ipakilala ko mamaya kila mama at papa.
Kinakabahan ako baka kasi magboses bakla si Kiel mamaya. Wag naman sana! Jusko lord! Help me please! Kung hindi lang talaga dahil dyan sa Engaged-engaged nayan hindi ako kami magpapanggap ni Kiel bilang magBf-Gf eh. Ako tuloy yung namomroblema ngayon. Kaynes! Sabi nila sa ikabubuti ko? Inames! Ngayon pa nga lang namomroblema na ako eh. Bakit pa kasi nauso yang engaged-engaged nayan?Tok tok tok
Nagulantang naman ako ng may biglang kumatok sa pintuan.
"Sino yan?" Tanong ko.
"Maam,Sabi mo ng mama mo sumunod nalang daw po kayo sa restaurant dahil mauuna na daw po sila doon"Sabi ng isa naming kasambahay.
"Sige po salamat!"Sagot ko. Bigla nanaman akong nakaramdam ng kaba. Shocks! Eto na talaga! Help me ay mali Help us pala! *Crossfinger*
kring kring kring
Kakatapos ko lang tumingin sa salamin ng biglang nagring ang phone ko. Sinagot ko naman ito.
"Ash, where are you?"Tanong ng kausap ko sa phone. Si Kiel na ito.
"Sa kwarto"Sagot ko.
"Bumababa kana dyan andito na ako sa tapat ng bahay niyo"Sabi niya. Ay tarray! Ambilis ah!
"Sige,pababa na ako"Sagot ko naman. Shocks! Kinakabahan talaga ako.
Pagbukas ko sa gate nakita ko si Kiel at nakatingin din siya sakin. Shocks! Ampogi niya sa suot niya. Enebe! Kenekeleg eke! Choxs!
Kinindatan niya naman ako
Whaa! End of the World naba? Inames! Ngiti naman ang sagot ko sa kanya. Kung meron siyang kindat na makalaglag panty, meron naman akong ngiting pamatay. Jk!"Oh pak, ganda ng bestfriend ko haha!"Pagbibiro ni Kiel. Naman! Ako paba? Choxs.
"Enebe!"Sabi ko sabay palo kunwari sa braso niya.
"Pogi natin ngayon ha!" Pagbibiro ko din."I know!"Pagmamayabang niya.
"Tara na nga!"Sabi ko. Binuksan naman niya ang pinto ng passenger seat. Ay tarray! Gentleman si FAFA! Whaha!
"Tarray ha! Ganda ng kotse mo, San mo to ninakaw?"Pagbibiro ko.
BINABASA MO ANG
Fake Lovers Turn To Real Lovers
De TodoIpapakasal ka ng magulang mo sa iba. Yan lang naman ang pinoproblema ngayon ni Ashlie. Dahil sa problemang yun hihingi siya ng tulong sa kaibigan niyang may pagka-BAKLA. Posible bang mainlove siya sa kaibigan niyang ito? Tunghayan natin ang istorya...