Hello present♥

9.8K 99 6
                                    

5a.m

nagising na si kath para maligo

5:30 a.m

nakapag bihis na siya, nakapag ayos at nasa baba na para mag breakfast

5:45 a.m

dumating na si Dj at nag pa.alam na silang umalis ni kath papunta ng school.

7:30 pa naman start ng class nila pero gusto kasi nila itry na apat kung anong feeling nag nag cocommute. yung nag jijeep.

6:45 a.m nasa school na sila...

kath: kapag ganun pala halos 1hour ang biyahe pero kapag hinahatid tayo 20-30 minutes nasa school na tayoo...

Julia: oo nga e. pero masaya naman :)

Daniel: wag na natin itry next time ha... first and last na to!

kath: tara na punta na tayo sa classroom...

pag dating nila ng classroom, andun na agad ang advise nila si Miss Sam.

Miss Sam: kathryn, buti dumating ka na.. pwede mo ba tawagan mommy mo?

Kath: bakit po?

Miss Sam: gusto kasi kayo kausapin sa principal's office, pwede bang now na? Urgent kasi e.

Kath: o sige po Miss Sam

Miss Sam: sige balik na lang ako mamaya. thank you.

Daniel: hubby bakit daw?

(hubby tawagan nila ni kathryn meaning nila e honey baby pero Hubby ang spelling pero minsan Dj and kath okay lang sa kanilang dalawa.)

Kath: di ko rin alam e... tawagan mo nga si mommy mo baka mag kasama na sila e. di nasagot si mommy e.

Daniel: o sige.

bumalik na si Miss Samantha para sa ilang paalala

Miss Sam: Goodmorning class, sa wednesday at thursday na ang final exam niyo. Mag aral kayo mabuti. 2weeks from now graduation na. masaya ang high school pero nakakalungkot kapag graduation na...  next week will be your 3days retreat at tagaytay... bukas wala na muna kayong pasok babalik na lang kayo sa wednesday at thursday para sa exam. you still have two days to prepare.

CLASS: yes Miss Sam.

Miss Sam: ahmmm kathryn andiyan na ba mommy mo?

Kath: malapit na daw po siya Miss Sam

Miss Sam: another announcement pala class, pwde na kayo umuwi except kathryn and julia. kathryn kapag dumating na mommy mo sabay na kayo ni Julia pumunta sa principal's office, nasa office na pala mommy mo Julia.

di pa umuuwi sila diego and julia kasi hinihintay pa nila lumabas sila kath sa principal's office

Lumabas na yung mommy ni Julia at Kathryn pero sila kath naiwan pa.

Bianca: Dj, sumunod kayo sa shop nila Kathryn ha...

Daniel: yes tita

Lily: Diego paki sabi kay Julia na didiretso na kami ng daddy niya sa airport . sa graduation na niya balik namin. mag iingat kayo

No regrets ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon