nakakalungkot :( kasi tapos ko na yung eighteen pero di ko alam kung anong nangyari after ko mag save & publish walang laman so eto inulit ko <//3 sorry kung ngayon lang
______________________________________________________________
Julia's Story
Hi! I'm going to Sydney! wala naman ako pasok for 1 week and three days. Si palaka kasi kinulit ako ng kinulit para dito! pero dahil mahal ko siya at si kath, kaya pupunta ko ng sydney para pag batiin sila. excited na nga ako e, makikita ko na rin si kath sa wakas. YEHEY! pero mamimiss ko si diego </////3. titiisin ko na lang muna, five days lang naman e.
Di pa nga ako nakaka alis si daniel ang dami ng habilin sakin. paulit ulit! eh alam ko naman na ang gagawin ko!
Finally I'm Here: Hello sydney. Hello kath ♥
Juliiiiiiaaaa! - sigaw ni kath habang tumatakbo nung nakita na niya ako.
KATHRRRRYN! - siyempre di ako papatalo sa sigaw niya. mas malakas akin e. hihihih namiss ko kasi talaga siya.
buti naman naisipan mong dalawin ako dito. miss na miss kita kayo ni diego - nako! kung alam mo lang kathryn kung paano ako napadpad dito
oo naman. si daniel kasi e -- nung sinabi ko sa kanya to, nag iba ang mood ng loka loka.
oh tara na sa bahay para makapag pahinga ka na. - iniba ang usapan? hahaha
Oo sige. tara na nga - so ayun. mamaya ko na sasabihin yung mga habilin ng palaka!
pero hindi ko nasabi agad sa kanya nung dumating kami sa bahay ng lola niya kasi naman ang dami dami namin pinag chismisan!
Day two
kath: kamusta na pala yung pangit na palaka?
Julia: okay naman siya. miss na miss ka nga niya e.
kath: ewan. basta alam ko break na kami
Julia: ikaw alam mo ewan ko sayo bakit hindi mo man lang binigyan ng chance mag explain yung tao sayo! bigla bigla ka na lang nagagalit. di mo pinatapos yung speech niya!
kath: eh hindi na nga niya kayang mag hintay diba? so. bakit ko pa siya kakausapin e alam ko na mangyayari e!
Julia: kung pinatapos mo edi sana nandito siya ngayon! dito siya mag aaral kasama mo! e ayon masama loob. alam mo ba na araw araw ako kinukulit nun para lang pumayag ako na puntahan ka dito!
*nagulat si kath sa mga sinabi ko*
Julia: kath okay ka lang?
kath: ibig sabihin pinapunta ka niya dito?
Julia: oo, para sabihin sayo ung mga pinapasabi niya.
kath: totoo ba yun?
Julia: si diego nag papunta sakin dito! malamang totoo diba?
Kath: tara na bumalik tayo sa mall ngayon na.
BINABASA MO ANG
No regrets ♥
Fiksi Penggemar(UNDER REVISION) paano kung masaya ka na biglang babalik yung past na matagal mo ng kinalimutan at handang gawin lahat mapatawad at mahalin mo lang muli Sino pipiliin mo? yung past na iniwan ka o yung present na handa kang pakawalan kahit na mahal...