No regrets ♥ eight (hp)

8.3K 88 8
                                    

Hello Boracay <3

Hello it's me Julia, oh hindi ito flashback or chiswento. makikisingit lang muna ako sa chapter na ito. So ayun after ng wedding nit tita bianca and tito Miguel (kath's parents)  kinabukasan e nag punta na kami ng bora, siyempre kapag may wedding, may Honeymoon! at yun ang ginagawa namin dito nakikihoney moon kami ^_____^ . Medyo busy rin kami nila Dieg's and Daniel, kasi diba anniversary na nila and birthday na ng frog prince. So ayyyyuuuuun! siuempre busy din kami ni kath kasi may suprise siya for Dj!  so mga five days pa pala kami dito :)


kinabukasan


habang nag lalunch kami sa isang resto dito sa bora ngayon, biglang nag ring yung cp ni tito miguel

Miguel: hello, who's this?

              oh anak? wala kami sa manila ngayon...

              ahh pabalik ka na ng manila bukas?

              asan ka ba?

             talaga? oh nandito ka lang din pala e.

             puntahan mo kami sa hotel mamaya **********

            o sige...

habang may kausap sa phone si tito miguel , si kath sinisipa yung paa ko kasi mag katapat kami sa table...

Monique: daddy, ano ba name niyang anak mo?!

Miguel: basta mamaya makikilala niyo na siya...

Bianca: sumama na lang siya sa dinner mamaya

kath: Mommy!

Bianca: what's wrong baby?

Kath: wala mommy!

siyempre nag react ang anak! yung dinner kasi para sa anniversary nila ni frog prince.

after ng lunch namin. naglakad lakad kaming apat. tapos may nakita kaming tattoo artist so nag patattoo kaming apat. pareho kami ni kath sa paa kay kath star ana may letter D sa loob, sakin naman e Diego <3. si diego naman sa binti isang malaking JULIA. at si frog prince kath sa braso pero di naman super malaki sakto lang...

Diego: kath, matanong ka nga namin este ako lang

Kath: ano ba yun?

Diego: matinong sagot?

Kath: kung matinong tanong *laughs*

Diego: ayaw mo ba dun sa darating mong step sister?

Julia: dieg's! hindi ba obvious?

Kath: hindi naman sa ayaw. pero alam niyo naman kung bakit diba? kasalanan ng mommy niya kung bakit di ko nakasama ng matagal daddy ko at kung bakit sila nag hiwalay ni mommy noon at kung bakit hanggang ngayon di ko mafeel na daddy ko ung tatay namin!

Daniel: kath, matagal na yun e. kung ano man yung nangyari kalimutan mo na okay?

Julia: STOP! wag na natin pag usapan pa, okay?

habang nag lalakad kami may sumigaw ba namang

No regrets ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon