"Biance wake up" napakaganda ng boses ~
"Heyyy" nakakahumaling, parang lullaby lang ~
"Ayaw mo ah" did someone touched my boobs? boob.. boo..
"BOOBS!" napatayo ako sa kama at hinarangan ko ang dibdib ko ng dalawa kong kamay at nakita ko ang isang lalaking nakangiti.
"Boobs?" he asked me innocently
"Did you.. tou---ched my.. boobs?" confused kong tanong sa kanya.
"Ah, yes. yes, I did. Flat" sabay labas ng kwarto ko, i mean guest room niya.
..
..
..
..
Sinalat ko ang ensaymada ko, teka. wala.
Nawawala!? Nasaan ang ensaymada ko!?
Hawak ko na pala, flat nga. Walanghiya ka ALFREDDDDD!!!!
Tumakbo ako palabas ng guest room at tumalon ako sa likod niya at nakakapit ako sa leeg niya. Humanda ka >.<
"PERVERT! MANIAC! PEDOPHILE! RAPIST! HORNY! BAKLA! PALIBHASA WALA KANG SU...BOOBS!" sinabunutan ko siya ng sinabunutan
"Aray! Ouch! Let me go!" sigaw netong baklang to.
"No! I don't want to stop!" I keep on pulling his hair.
"Darn! Stop it! or else.." he stop for while and then I shouted back
"WHAT!? OR ELSE WHAT!?" still pulling his hair
"F*ck! Or else I'll touch the other one!" okay fine e di agad ko siyang binitawan
"First, I'm not pedophile, you're two months older than me. second, I'm not horny or maniac, bakit naman ako malilibu*toot* sayo? I'm not pervert, too. why? i have a breast too, bigger than yours, and yes bakla ako, hell. you're really getting into my nerves" (Wala pong boobs si Alfred, muscle yon at sadya maliit ang hinaharap ni Bianca) Medyo galit na si Alfred nang sinasabi niya ang mga to.
Sabay alis niya at pumasok ng cr.
Uh-oh. Did i hit him under the belt?
---
Dumeretso ako ng kusina niya at naghanap ng maluluto. Igagawa ko siya breakfast. peace offering kumbaga. I made fried rice with sausages and hot choco. I also put a note "Sissy, sorry na please? Sorry if I reacted on that way. Hope you can forgive me asap, - Prettier than you, Bianca ;* "
---
Naglalakad na ko papuntang dorm namin, syempre naligo na ko dun, sinilip ko nga sa kwarto niya e kaso nasa cr pa din siya. At kasalukuyan kong tinatahak ang daan papuntang dorm namin, pero nadaan ako sa 7-eleven at bumili ako ng chips at stock ko sa dorm like noodles, toothbrush, soap etc.
Sumakay ako tricycle at pumunta ng national bookstore, ofcourse may bagong wattpad story na pinublish. Dapat updated ako, so bumili ako para may mabasa ako pampalipas oras.
Pagkauwi ko sa dorm ..
"Saan ka galing?" tanong sakin ni Aly na may Stick-o sa bibig na kunwari ay sigarilyo
"Hindi ka ginabi, pero inumaga ka" sabay inom ni Zandra ng sprite sa glass wine.
"Gawaing babae ba yan?" At si Nelly na nagbabaraha pero puro photocards ng exo ang hawak.