Ang Sikat kong Bestfriend # 8

38.4K 632 65
                                    

Chapter 8

//

"Alisha! Bilisan mo at malalate na ako sa date ko! " sigaw ni Kuya. Excited sa date niya? Haha.

Ako naman itong hindi excited. Naiinis kasi ako. For my opinion, hindi talaga bagay sakin yung dress.

**

**Sa School**

" Bye kuya ^_______^ "

" Umuwi ng maaga ha. " paalala naman ni kuya at umalis na siya

Pumasok na agad ako sa loob. Ang daming tao. Pero iisang tao lang ang hinahanap ko. Sino? Syempre si Chis! Asan na ba yung Christopher na yun >______< 

* hanap * 

* hanap *

" Alisha ^____^ Andito ka na pala. " sa wakas nakita ko din si Chris.

Buti at nakita ko agad siya. Naglakad na ako papunta sa kaniya.

" Dahan dahan, baka madapa ka. " paalala niya. Di talaga ko sanay ng nakaheels eh. Nasanay ako na laging nakaflats.

" Hindi noh, tsaka nakacontact lens ako, pero mas gusto ko pa din yung salamin ko eh. tsk " paliwanag ko.

" Wag ka na mag salamin, mas maganda ka pag ganyan. " sabay niyakap niya ako.

Niyakap ulit niya ako? >///< Hala! Bakit.. bakit kinikilig ako?

**

" Hello ^____^ " sabi nung Guy.

" He-hello  din. " sagot ko.

" Alisha si Stephen, Stephen si Alisha. " pakilala sa amin ni Chris.

" Nice to meet you. " sabi ko.

Nagulat naman ako ng hinalikan ni Stephen yung kamay ko. Ang gentleman naman nito. Haha. Kaya napangiti ako sa kaniya. Medyo nagblush din ata ako.

" Nga pala si Daniel  ? " tanong ko.

" Hindi ko alam kung nasaan siya. Pero I’m sure andyan lang si Daniel. " sagot ni Chris.

" Uhmm. Chris, hahanapin ko lang muna si Daniel ha. "

" Si-sige. Pero balik ka agad ditto ha. " sagot niya.

" Nga pala, nice to meet you ulet, Stephen. " sabi ko tsaka ako umalis.

Ang Sikat kong Bestfriend [Fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon