Thanks po sa lahat ng bumuto :))
Read and enjoy :)
----------------
Chapter 61
----------------
after ng bell, nagbalikan na kami sa classroom.
" Goodmorning class " sabi ng teacher namin.
" Goodmorning sir " at umupo na kami
Napalingon ako sa vacant seat sa may gilid sa likod. i remember that seat kasi eh. That was Daniel's chair. :/ I really miss him.
" Alisha may nagpapabigay sayo " sabi ng seatmate ko kaya kinuha ko yung papel na binibigay niya
Dear Alisha,
Sana sumulpot ka sa Prom night , may surprise kasi ako.
Ranz
Tiniklop ko na ulit yung sulat. Surprise? ayan tuloy nacucurious ako kung ano yun. Hmmmm.
Lumingon ako kay ranz na may weird face kasi nacucurious nga ako pero ngumiti at tinawanan lang niya ako. Anu kaya yun?
" Class, ill get something from the faculty. Wait for me in silence " tapos lumabas na yung teacher namen, syempre mag iingay kami. Sino ba namang estudyante ang mananahimik padin kapag wala ang teacher diba?
Lumapit ako kay Ranz.
" Anong surprise? " nagtataka kong tanong.
" Secret " sabay dila niya sakin.
" Nye! "
" Kapag sinabi ko sayo, edi hindi ka na nasurpresa. diba? common sense naman "
" bahala ka nga dyan " tapos lumayo na ako sa kanya.
Lumingon padin ako, natawa lang siya. hmmm. ano ba kasi yun? Hahahaha.
CURIOUS! na talaga ako.
( Fast forward )
Uwian na. Ihahatid ako ni Ranz. Eto siya kasama ko. Naglalakad kami papunta sa bahay ko.
BINABASA MO ANG
Ang Sikat kong Bestfriend [Fin]
Aventure"...and I fell in love with my bestfriend" | mundongsaging (c) 2012 ALL RIGHTS RESERVED