Chapter 13- I Feel Like A Champion With You
after one week, ito na.. competiton na namen sa buong school dito sa area namin. madami kaming magkakalaban sa speech choir na to eh, kaso iba't ibang levels. kung kami 4th year, yung iba naman 1st, 2nd, and 3rd year level. oo, buong highschool magkakalaban. since kami yung nanalo at napili para mag present sa school namin, kami ang makikipag-kumpetensya sa ibang schools. at kami ang pinaka-higher level kaya nakakahiya naman kung kami pa yung matalo diba? hayyy..nandito kami sa backstage ngayon. nag reready na para matawagan kami nung emcee ata yun. halos lahat kami kinakabahan na. nakita kasi namin yung mga ibang nag-perfom eh, ang gagaling nila. >.< parang nga feeling namin matatalo kami eh. sana di kami magkamali sa movements namin. please please sana po Lord!
"kath, julia"
"oh dj.. ano na?"
"kinakabahan ako shet, ang gagaling kasi nila eh!" sabay suntok sa hangin. haha. siya rin pala, nakapansin nun. T^T
"oo nga eh. basta, galingan na lang naten. kaya natin yan! fight!" sabi naman ni bes na parang may fighting spirit pa.
"WOAH! that was a great performance! i wonder what are the next groups up to. let's see how they do it! give a round of applause to the 3rd year level!"
yun ang sabi ng emcee. oh my gaaaaad, lalo akong kinakabahan. kami na kasi yung next. at oo, by year level to. kaya kami ang huli. pero kahit naaa! kabadong kabado talaga ako lalo nang nasa harapan pa ako huhuhu kill me naaaaw!
pumunta muna ako dun sa dulo, umupo at nag chill kahit saglit. di ko na kasi kaya eh. baka sa sobrang kaba ko, magkamali pa ako ng movement. lagot na! umalis muna pala si julia. tinawag kasi ni diegs eh.
alam niyo ba kung ano nang takbo ng relasyon nila? ayun, sobrang masaya sila. nakakatuwa nga eh. i mean like, HELLO?! si diego ba naman at si julia yan. asahan mo nang sweet yang dalawa. para nga lang silang mga love birds eh. hihih. at kami naman ni dj, hmm.. let's say.. MU kami. oo, MU. simula nung tinanong niya ako kung pwede bang maging girl friend niya ako. >////< well, okay naman kami. masaya rin. tapos every afternoon after classes at every night, kausap ko siya lagi sa phone. na-miss ko rin yung dating kami eh. yung parang ganun lang. walang iniintinding problema. sana nga wala na ulit humadlang. lalo na't selosa ako. T^T
lam niyo kung kanino?
kay ZHARM at BEA lang naman.
at oo, silang dalawa. actually may mga iba pa nga eh kaso binabaliwala ko na lang. epal lang sila. ugh. pero yung si zharm talaga. sakanya ako na seself-concious at insecure. ewan ko ba. para kasing pag tinitingnan ko sila pag mag kasama, parang.. may SPARK?
si bea naman, ex niya si dj. first gf and bf. kaso matagal na rin silang naghiwalay at in good terms naman na sila. kaso minsan, sweet nilang tingnan. kaya you know me. SELOSA MODE TURNED ON.
bakit nga ba ako nagseselos kung hindi pa kami? oo nga, seryoso bakit nga? siguro dahil hanggang ngayon mahal ko pa rin siya at akin lang siya. selfish ako alam ko. selfish ako sa mga taong umaagaw sa lablyf at soon to be boy friend ko hahaha chos!
ay eto na, papalapit na si dj saken. sa totoo lang, ang hot niyang tingnan pag naglalakad siya tapos medyo pawis pa. tapos hair up! waaah, lalo akong nahuhulog sakanya. >/////<
"hello my kathryn"
"dj, catch me when i fall.." nakatingin pa rin ako sakanya, lutang ako ngayon. di ko ba alam. :">
BINABASA MO ANG
Be mine?
Teen Fictionleaving and letting you go was the hardest decision i've made. when everything was doing fine then, it all crashes again. and the worst part is, i dont want to try and put it all back together.. but i have to. because, i still love you.