Chapter 22

363 5 4
                                    

Chapter 22- Possessiveness attacks

"Oy! Pare! Gawin mo na yung marriage scene niyo ni Zharm!"

"Pre, sandali lang! Tumatawag GF ko. Be right back."

"Sup babe."

"Hey, where are you?"

"Nandito na ako sa bahay ng classmate ko, kanina pa."

"Kanina pa..? Bakit di mo ko tinext?"

"Baby i'm sorry, nagmadali na kasi ako kanina eh. Nawala rin sa isip ko. Bawi na lang ako next time."

"Ha? Uhm wag na, okay lang-"

"Daniel! Halika na!" Tawag ng isa kong ka-group mate.

"Oo, papunta na!"

"Hello, Kath.. I have to go, magpapractice na kami. Okay? I love you, i'll talk to you later."

"Uhm.. Okay sige, ingat ka na lang pauwi. Text mo ko. I love you too, bye.."

"Tagal mo naman dude. Lika na, practice na tayo tinatamad na ako eh, para na rin matapos na agad. May next meeting pa naman eh." Angal ni Kats.

"Gago, girlfriend ko yun." Sabay hampas ko sa batok niya.

"Okay man, chill. Calm yo dck!"

Ay walanjo.

KATH's POV

I can't chill! Ugh. Alam ko naman na practice lang yun pero.. Come on! I can't help thinking negative thoughts in my mind.
Selosa na kung selosa, I dont care, man. I know impossibleng magkaroon ng kissing scene dun, because it's a school play and DJ won't allow, im 100% sure about that!

Ugh, effing shit. Bakit pa kasi kailangan romance yun?

Maghihintay na lang ako sakanyang makauwi.

Pero meanwhile, magbabasa na lang muna ako ng "If I stay". Para di ako mainip at mabored. It's still 3 pm so keri yan. Hihi

*ting* *ting* *ting*

Ay josko, distorbo to ah.

*opens message*

From: Unknown number

- Kathryn! Hey, haha. It's me, Quen. Got your number from my friend, Julia B. How are you?

Whaaaat did I just read? Quen, are you stalking me? Like seriously?

To: Unknown number

- Sup Quen, haha. I'm fine.

SENT

Dapat ganyan, tipid lang lols.

From: Unknown number

- Damn, it's really you. I thought Julia was just joking again. Hahah, that's good then. Aren't you gon' ask if how am I doing? ;)

Wow, okay Quen.

To: Unknown number

- Lol okay, so how are u?

SENT

Di naman siguro halata na hindi ako entertained diba? Hahaha.

From: Unknown number

- Hahah, I was just kidding but i'm doing great. :)

Okay, masama na kung masama pero di ko talaga siya trip kausapin ngayon. I mean not only him, but everyone atm. So di na ako magrereply mwahaha.
I mean like.. Do you even know the feeling of being disturbed when you're actually reading a good book?! Cries.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be mine?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon