Matagal nang nakatunghay si Ivan sa asawa na kay himbing ng tulog. Nakatagilid ang kanyang position paharap dito at nakatukod ang kamay sa gilid ng ulo.
Nakayakap naman ang isang kamay ni Nica sa katawan niya. Buong pagmamahal na hinahaplos niya ang maamong mukha.
"Hmmn..." She growled.
Tuloy lamang ang kanyang ginagawa. Alas singko pa lang ay gising na siya. May ginawa kasi siyang surpresa para sa asawa. Mabuti na lang hindi umiyak ang anak.
Mahimbing ang tulog ng dalawang babae habang siya ay paroo't-parito. Umabot din ng kalahating oras bago niya natapos ang ginagawa. At ngayon nga'y pinagsasawa ang mga mata na pagmasdan ang asawa.
Georgina Angela- ang pangalan ng kanilang anak. Kinuha na ito ng Nanny para painitan, kakalabas lamang ng araw at hindi pa gaanong mainit.
Tuwing umaga silang dalawa ni Nica ang gumagawa nun sa anak, ngayon lamang ang hindi, dahil may surpresa nga siya sa asawa.
Mindy called earlier at uuwi ito.
"How long have you been staring at me, Mr. Anderson?" Ani Nica sa nakapikit pang mga mata.
He smiled. Hinaplos ang braso ng asawa.
"Been 2 hours alreadys, Mrs. Anderson."
"So you're enjoying the view, ha?"
He grinned. "So much."
Ngumiti ang asawa. Umisod at isiniksik ang ulo sa puno ng leeg niya.
Hinalika-halikan niya ang balikat nito. Oh, how he love her morning scent. Nakaka-addict.His tongue traveled through her neck.
"Hmmnn... I-Ivan..."
She shrieked when he bite her ear. Bumaba ulit ang ulo niya sa leeg. He pushed down the strap of her nighties using a teeth.
"I love to feel the heat of your body, inhale your addicted morning scent and... make love to you all day."
Pinamulahan si Nica kahit na nakasubsob ang mukha sa leeg ng asawa.
"Pwede na ba?"
Humagikhik siya sa tanong ni Ivan. Poor boy. Ilang buwan na ba itong nagpipigil? Umungol siya nang lumakbay ang kamay nito sa dibdib. Squeezing her bosom.
"My breast is aching." Reklmao niya.
Hindi kasi siya nakapag-breastfed agad kay Georgina kaya marami na naman ang kanyang gatas.
"Your milk is flowing." Ani Ivan.
Umangat ang ulo niya mula sa pagkakasubsob sa leeg nito. At ang sunod na naganap ay sakop-sakop na ng asawa ang isang dibdib. Sucking her milk to lessen the pain.
Naipikit niya ang mga mata dala ng ginagawa ng asawa sa dibdib.
Napaliyad siya. Stroking his hair and moaned in pleasure.
Tumingala ang asawa. Nasa bibig nito ang suso. Namumugay ang mga mata.
Gaya niya, nag-aapoy rin ng pagnanasa.
God! She wanted him inside!
After awhile, naging magaan ang pakiramdam niya.
"Better?" Ivan asked. Licking his licking. At pinaliguan siya ng mumunting halik sa buong mukha.
"Better..." Anya.
She inhaled pero may ibang amoy na humahalo bukod sa mabangong amoy ng asawa.
"Baby, did you smell what i smelled?"
"Hmmnn..." simpling tugon ng lalaki.
Abala pa rin ito sa kakahalik sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Millionaire's First Love
RomanceIvan Paul Anderson,a man of every woman's dream,a successful young millionaires at the age of 25. Single since the time of his existence because he's waiting the only girl na pinangakuan niya noon. But those promised was made 17 years ago to 3 year...