-EDITED-
Nandito na ko ngayon sa tambayan o tinatawag na
(DANGER) hideout namin itong magkakaibigan pangalan palang nakakatakot na diba wala pang ibang nakakapasok ,
maliban samin saka kung tinatanong nyo kung Sino ako .AKO NGA PALA SI (Hywel Blaine Kim )
OR TINATAWAG NILA AKONG (V) ,
ako pala ung nakabungguan nung babae kanina sa gate oo maganda siya pero ang sungit kung dilang ako tinawag ni Zander , Neil at Ian diko sya titigilan eh.Si (Zander Wayde Dela Vega).
OR U CAN CALL Him
(Zander)
ISA Syang swager saming magkakaibiganSi (Ian Hunter Rivera)
pero tawag namin sakanya (Ian) yong pogi saming magkakaibigan pero para syang akong bakla kasi mahilig Siya sa pink .Si(Neil Oliver Sanchez)
tawagin nyo nalang siyang (Neil) isa siyanng hiphop dancer saming pito.Si (Quinn Skyler Russell)
or for short (Quinn) Siya ang Chickboy samin may motto nga siyang.
(im small but incredeble)Hi my name is(Flynn Gian Bautista.)
or u can call Him (Flynn) Siya ang maraming stalker sa University iwan ko kung bakit eh, lahat naman kaming magkakaibigan eh may itsura.Si (Tylan Alcantara) for short (Tylan)
nalang Siya ang leader ng grupo naming tinatawag na BANGTAN
Kahit isa siyang gangster Lagi siyang nasasali sa Dean's list."Hoy Hywel sinout mo nanaman ung Medyas ko!" Galit na sabi ni Quinn.
"Hehehe,Peace natayo,Hindi ko kasi mahanap yong akin ." napapakamot kong sabi.
"Sige na nga." nakabusangot na sabi ni Quinn.
Alam nya kasi ang ugali ni Hywel na pag gusto nya ang isang bagay,Dapat siya ang masusunod ,Sasakit lang kasi ang ulo nyo pag nakipag talo ka pa sa kanya.Haist!!!
"Yehey,Ang bait mo talaga." natatalong sabi ni Hywel sabay pisil ng pisngi ni Quinn.
"Ako tigil-tigilan mo ako Hywel ha ,Kung ayaw mong Videohan kita diyan Tapos ipakita ko sa boung University."nagbabanta sabi ni Quinn.
"Ito naman oh,Hindi mabiro."sabay pagpag ng damit ni Quinn na parang inaayos.
"Sige na! baba na ako,Diyan kana."Walk-out na sabi ni Quinn.
Pagbaba ko nakita ko ang mga kaibigan ko na kumain na.
'Mga Walang kwentang nga kaibigan ,Hindi manlang ako hinintay.'Pabulong na sabi ni Hywel.
Pagkaupo nagsipag tinginan sila saakin na parang may Dumi ako sa mukha.
"Oh Bakit kayo nakatingin sakin ."Nakataas na kilay kung sabi.Paano ba naman Hindi nila hinintay sa pagkain,Hindi man lang nila ako naaalala.
"K-kasi........A-ano......Paano ko ba to sasabihin."Nabubulol na sabi ni Niel.
"Ano ba kasi Yung.....K-kasi.......A-ano......Paano ko ba to sasabihin."paggaya ko sa Bosses ni Niel.Nakakaasar na kasi eh.
"Ganyan kalang ba papasok sa University,Nakaboxers lang?"Walang Expresyong sabi ni Zander na tuloy tuloy lang sa pagkain.
"What!!!!!!!"Tiningnan ko ang Hita ko.Oo nga no?pano ko ba nakalimutang hindi ko pa pala nasusout ung pants ko.
Dali dali akong umakyat sa kwarto sabay sout ng pants,pagkababa ko nag si tinginan silang lahat sakin.
"Ayan ayos na po ba."Sarcastic kung sabi.
"Oo ayos na yan ,Bilisan mo baka malate pa tayo sa First day of class."nakatinging sabi ni Tylan.
"Opo!Mr.Genuis."nakangiti kung sabi,Napaka bait talaga ni Tylan lalo na kung studies ang pinag uusapan .......
YOU ARE READING
BANGTAN UNIVERSITY.
Подростковая литератураSypnosis.... Bangtan University. Dito nagaaral ang mga Teenager's na PlayBoys,Brat's,Cassanova's, Sunod sa layaw , Gangsters,Bullies,Queen bee's,Varsity's Paano kung ang isang gaya ni Andrea Choi na walang kahilig hilig sa social life at ang...