Chap 9.2 The Double Date

73 6 2
                                    

3rd person POV:

Pagkapasok nila ng amusement park unang pinuntahan Nila Andrea ang carousel habang sila Kyme naman ay sa Roller coaster iba talaga kasi ung trip Ni V gusto daw ba ng extreme agad.

Habang nakapila sa carousel sila Andrea Hindi nya maiwasang tingnan si jin dahil ang gwapo nito kahit simple LNG ang sout nito. >>>>>

Naka itim na damit ito na pinatungan din ng itim na close jacket at nakaitim din sya na Fitted jeans at naka Cap din ng itim at naka Vans na itim oh ano kau all black lng ang outfit ng LoLo mo hahaha !!!!!

Habang ako naman.

Naka slacs na pinatungan ko ng pink na Varsity jacket at Black na Palda na may Heart design at nagsout na rin ako ng shades syempre mainit sa amusement park diba,!?!?.

"Jin kapag ba natapos tong Deal na to Hindi mo na ba ako papansinin" nakayuko kong tanong.

"Depende kung dimo na rin ako papansinin......" Sabay tawa
"Sa ngayon wag muna nating isipin un OK ienjoy nalang natin ang moment."sabay hawak sa kamay ko at hinila ako pasakay sa Carousel.

Hay sana ganoon nalang talaga Jin !!!! Sana ganoon nlng .

Habang sila kyme at V naman ay
.......................

" Hay!ano ka ba naman V ha bakit?sa ROLLER COASTER seryoso kaba gusto mo ba akong patayin ha!!! Tinganan no ang taas taas oh...."hysterical Kong sabi habang tinuturo ung Taas ng sasakyan namin.

"Wag kang mag alala Hindi kita hahayaang Mahulog ng walang sumasalo sau." Sabay kindat at hila sakin sa bilihan ng ticket.

Ganyang ganyan din ung sinabi mo sakin ng mga bata patau na Hindi mo ko hahayang mahulog ng walang sumasalo sakin pero anong ginawa mo Pinaasa mo LNG ako .
Pero hahayaan ko na muna ang puso ko na maging masaya dahil alam kong masasaktan ulit ako pero atleast naging masaya ako ngayong araw dahil napasaya mo talaga ako .Hindi ko napansin na pumapatak na pala ang luha ko dahil sa isiping matapos din ung masayang araw ko kasama ang pinkamamahal kung lalaki sa mundo.

Pagkatapos nilang sumakay sa mga rides Bumili sila ng pagkain kaya Doon nlng sila nag kita kita tingnan mo un dahil sa pagkain nagkita kita sila hay nako mga Food addict talaga pero dinaman tumataba hahahahaha XD.

__-----_____------___________------_____
  

Pagkatapos nilang kumain nagkayaan silang mag ferris wheel na dahil pagabi Narin Daw .

"Kyme halika na sakay na tayo sa ferris wheel balita KO kasi may Fire works daw mamaya."nakangiting sabi Ni V😀😀😀

"Ikw talaga  ang chismoso Mo hahaha😊😊😊"

"Syempre ako pa"😉😉😉

"Ok sige na sumakay na tau!!!"Sabi Ni Jin✌ habang nakapeace

"Magkaiba tau ng Sasakyan ha." Sabi Ni kyme .

Syempre apam KO naman na gusto nyang suluhin si V eh.

"Sige lng"pagsang-ayon KO.

"Sige ba./Oo ba."sabay na sabi Ni V at Jin.

Sa loob ng Ferris wheel:

"V paano Kung Bumalik si Cris sau makikipagbalikan ka ba sa kanya"nakayukong tanong Ni Kyme kay V

"Hindi noh,......"sabay hawak nya sa mukha Ni kyme para magkaharap sila "at saka Busy In Kay MonMon noh."nakangisi nitong sabi.

"Bat ka nakangisi ha."nakapout na tanong Ni Kyme.

"Kasi po ang Selosa mo parang tau ah "mapangasar na sabi Ni V.

"Bakit masama"naiiyak na sabi Ni kyme.

"Hindi dahil sa lalo kang Gumaganda kapag nag seselos ka."sabay halik Ni V sa Noo nya.

Gosh kyme Ngabublush ka dahil LNG sa halik sa noo.

Kasi nga diba ang gentleman
Ni V.

Sana nga ganoon ung gawin mo V sana nga.

Habang si Jin&andrea naman

"Jin tingnan un oh ang ganda."  Prang batang sabi Ni Andrea habang Tinuturo ang langit.

"Mas maganda ka noh."pabulong na sabi Ni Jin.

"Ano sabi mo?"nakakunot noong sabi Ni Andrea.

"Sabi ko tingnan mo un oh ang ganda may Fire works"sabay turo sa langit.

"Oo nga noh."nakangiting sabi Ni Andrea

"Sabi sau eh"nakangiti ding sabi Ni Jin habang nakatitig Kay Andrea.

"Thanks jin"

"For what"nagtatakang tanong Ni Jin

"For every Thanks sa pagsama mo sakin at thank you din sa moment."nakayukong sabi Ni Andrea.

"Your always welcome My Mosh."

"I like  You Mosh"mahinang sabi Ni Andrea.

"What did u say mosh"

"Nothing Mosh"pagtatanggi Ni Andrea.

"If you say so mosh"pero parang nagtataka si Jin kasi narinig nya talaga na sinabi Ni Andrea na gusto sya nito.
Baka guni guni nya LNG talaga  un.

"Lets cherish the moment nlng Mosh ok "nkangiting sabi Ni Andrea.

"OK mosh"sabay yakap Kay Andrea .habang nakatingin sa malaeak na kalangitan na nalalagyan ng kulay dhil sa ibat ibang kulay ng paputok.

At ninanamnam ang  sandali kung saan masaya silang magkasama.

Someone's pov :

Akala mo hahayayaan kung maging masaya ka Andrea

Hindi yun magyayari dahil akin LNG si jin
AKIN LNG SI JIN

At kahit sino pa ung hahadlang sakin sisiguraduhin KO na magiging miserable ang buhay nya.

******************

This Work Is Typo.

VOTE⭐⭐⭐
COMMENT👋👋👋
BE A FAN👍👍👍

©Mrs_JinKim2016

BANGTAN UNIVERSITY.Where stories live. Discover now