Chap.8 Meet My Oppa

98 7 2
                                    

Andrea's pov

Meow!Meow!Meow!

Ano bayon bakit ang ingay?

Mulat mata 
Kusot....

Ay si summer lang pala yung alaga kong pusa.

"Hello Summer good Morning"bati ko dito.

"Meow!Meow!Meow!"sabay kamot sa tenga nito.

"Hay nako ang Cute Cute mo talaga Gising na ba si Oppa ha Summer...."tanong ko sa kanya kahit alam kung hindi niya gets ang sinasabi ko, bigla nalang itong tumalon sa higaan at pumunta sa pintuan at Nakita ko nga ang magaling kong kuya na si ANDRIE CHOI ang kakambal ko AT kinarga c Summer.

"Annyeong Oppa"
Oppa means kuya.

"Morning Din My Princess Mukhang masaya ka ah "tanong nito ng nakangiti.

"Oppa pwede ba akong sumamasa FRIEND ko may pupuntahan lang kami Dont Worry Uuwi ako on time Pleaassee."sabay puppy Eyes

"Boy or Girl bayang kasama mo"tanong nito habang hinihimas niya si summer.

"Oppa what if ,He's boy Its ok parin ba sayo na sumama ako?"alanganin kung tanong.

"Pwede Rin kaso nga lang dapat sinabi mo agad sakin na may date kayo ng BOYFRIEND MO."inempasize niya patalaga yung salitang BOYFRIEND MO.

"Oppa why did you know na may boyfriend na ulit ako?"nagtataka kung tanong,kasi as far as i remembered wala pa akong nababanggit na may Boyfriend na ulit ako,so paano nalaman ni Oppa?

"Kasi princess ganyan din yung aura mo noong first date nyo ng Ex mo."sabay tumingin siya ng parang sinasabing 'nakaktampo ka princess'

Hay gusto lang ng lambing nito ni oppa.

"Mianhae oppa."
Mianhae means Sorry

"Hay princess parang dati lang sinasabi mo lahat sakin tapos ngayon hindi na,"pagkatapos ay nag cross arm siya,"Dalaga na talaga ikaw princess dati iyakin kapa ngayon kinakaya mo na ng wala ako."
Naka pout nitong sabi.

"Oppa Ang drama mo."naknguso kung sabi.
"Yhieee papansinin nako ni Oppa."pangungulit ko dito.

Dedma parin alam ko na,I Got a Bright idea!

"Oppa Pansinin mo nako Jebal,"Ayaw mo talaga ah,gagamitin ko na talaga ang aking secret skills ang paawa effect,"Aray oppa ang sakit ng puson ko aray! aray!"nasasaktan ko kunyaring sabi

"Princess saan masakit ha? "
Nagaalalang tanong nito tanong sa akin.

"Oppa pagkinausap mo naku hindi na to sasakit promise."nakataas pa ang kanang kamay ko.

"Ikaw talaga ang kulit mo princess sige na nga pinapayagan nakita na sumama doon sa date mo pero .... "Sabay tingin ng makahulugan sa akin, "Kikilitiin muna kita para bati na tayo."sabay takbo ako rin tumakbo tuloy ang ending naghahabulan kami sa kwarto ko nakakamiss pala si oppa
hay ang bilis tumakbo ni oppa palibhasa Basketball player eh nahuli tuloy ako.

"huli ka "sabay kiliti sakin.

"hahahahah tama na oppa hahahaha."natatawa kung sabi.

"Anong tama na  ha" kinikiliti parin niya ako.

"whats happening here?"tanong ñg kakarating na si omma

"Omma si oppa kasi kinikiliti ako."nakapout kong sabi.
Omma means Mother

"You two maligo na kayo, Ikaw naman Andrie sabay nakayo ni Andrea pumasok kasi same school na kayo simula ngayon ok baka maging magkaklase kayo kaya....."bigla niya kaming tinuro "You To behave Ok wait ,I Forget To say may tao sa Labas BoyFriend mo ata Mamaya na tayo mag usap andrea ,Get Dressed malilate na kayo." Sabay labas ng kwarto.

BANGTAN UNIVERSITY.Where stories live. Discover now