Chap.9.1 Double Date

88 6 0
                                    


____________________

Pagkatapos ng klase dumiretso na agad kami sa Room ni Kyme Hindi ko pa ata nasasabi ni Classmate ni kyme si Oppa

Late kasi si oppa nagpaenroll kaya ayon naging Sec2 sya
mas matalino pa kaya siya sakin pati nga rin ata si Kyme eh andito na kami sa harap ng Room ni Kyme pero ang tagal nyang lumabas kaya nagtanong kami sa Babaeng kakalabas plng sa room

"Ammm Miss anjaan pa ba si Kym"tanong ko sa .

Pero nagulat ako noong pagharap nya Isang taong makapal ang salamin at sobrang laki ng sout na uniform ang babaeng toh ang matatawag mo talaga sa kaniya ay Isang Baduy promise hindi ako Bully pero ayon talaga ung itsura nya eh.

"oo Anjaan pa sya sa loob tinapos pa ata ung Gawain namin para bukas "sagot ng babae sakin.

"Bye the Way My Name is Andrea Choi and this Boys Biside Me Is Jin And V"sabay turo sa dalawa

"Hello/Hi" bati nila

"What is your name"tanong ko dito .

"Hello My name is Asley Jiminez"

"Kapatid Mo Si Viviane Jiminez"Gulat at sabay na sabi ng dalawa.

"Oo Actually Kambal kami eh"tipid na sagot nito

"Totoo."Sabay na naman na sabi ng Dalawa.

"oo "

"Cno bayon Si Viviane Jiminez bayon"Takang tanong ko.

"Si Viviane Jiminez Ay ang Queen Bee dito sa Bangtan Univ. Na Girlfriend ni Jhope"Tila baliwalang sabi ni V.

"ahhh Ok."

"So Magkalila na tayo friends.."Pagaalok ko kay asley.

"Friends"nakangiting sabi nito.

"andito ka lng pala ka.nina pakita hinahanap ah "sabat ng lalaking naka cap kay asley.

"Sorry"pahinging pasensya ni asley.

Tapos biglang tinanggal nya ung cap nya at humarap lahat kami nagulat noong malaman namin kong sino yon pati rin ung dalawang boys gulat na gulat.

"SUGA.?!?!?.."

"Zup Guys hi Andrea."nakangiti nitong sabi .

"pano ....anong ....nagyayari."Putol putol na sabi ni v.

"CGE Alis nakami ni.asley bye."sabay hila kay asley.

Tulala ung dalawa sa nakita nila at ako nmn ay nagiisip si suga ba talaga yon OMO pagnagkataon para silang ANG SWAGGER NA NAFALL INLOVE SA BADUY  pero ok lng un kasi ng diba sabi nila love is blind .......

"HOY...."sigaw ni kyme."Tulala much lng ang peg"sabay pameywang nito.

"So-rry so lets go "prang natauhan na sabi ni V .

Syempre habang naglalakad kaylangan ng HHWWMPSSP(Holding hands while walking may pa sway sway pa)hahahaha hindi nlng sabihing Chansing eh .

Pagsakay sa kotse ako ung nasa likod kasama si jin habang si V naman ung driver at katabi nya si kyme .

Habang nasa Byahe nagring ang phone ko at nakaregister ang number kay oppa kaya sinagot ko kaagad.

"Hello oppa "

(Hello princess asan na kau.)

"Ito po magbabyahe plng."

(ok princess take care ok.)

"ok oppa Saranghae"

(i love u too princess bye uwi ng maaga ah pakasaya ka)

"bye oppa thanks"

"So saan tayo sa restaurant o  sa Amusement park"tanong ni Jin.

"Amusement park "nakangiting sabi namin ni Kyme.

"okey dokie."

Paghinto ng sasakyan tumambad sakin ang Mga Rides at ang ganda super ito ulit ung time na nakapunta ako dito kasi busy si Appa sa work pati si omma eh si kuya wala hindi kSi un gala.

"Lets go."sabi ng boys

"ok"

"V hiwalay hiwalay nalang tau magkita nLang tau sa ferris wheel ok "sabi ni Jin.

"Ok"sabi nito tapos hinila si kyme .

"Shall We."habang nakalahad ang kamay

Edi sya na gentleman .

(kinilig ka naman)
Sabi ng utak ko.

"You know what...."putol nyang sabi.
"Hmm ano un "
"im the Luckies man on Earth dahil ako ung sinama mo dito" nakangiti nitong sabi.
Tapos hinawakan nya ako at pumasok na kami sa loob habang nakangiti na hawak kamay..........

BANGTAN UNIVERSITY.Where stories live. Discover now