2. FIRST DAY

6 0 0
                                    

Queen's POV
It's the first day of school and as usual maaga nanaman akong nagising, haha. Third year of high school na ko, kay bilis ng panahon parang nung nakaraan lang binibihisan pa ko ni mama ng damit. LOL. Ngayon ko din malalaman section ko/namin kinakabahan nga ko eh. 'Di ko rin alam isusuot ko kasi hindi uniform ang gamit namin. Hayssss, sana nga uniform na lang eh. -.-

Queen: Yaya Pat!

Yaya:  O ano? Anyare?

Ito namang si yaya kala mo mamatay na ko at nag papanic. -.- Push mo yan Ya!

Queen: Magpapatulong lang ho sana ako sa'yo mag pahanap ng damit. 'Di kasi ako makahanap eh. Ayoko naman magmukhang dugyot sa first day of school kaya please paki hanap na lang ako sa closet ko.

Yaya: Hayss! Yun lang pala eh! Ayaw mo naman mag dress! Eh ikaw talaga sya-sya sige mag leggings ka na lang ng black at mag white t-shirt tapos lagyan mo ng stripes na jacket mo at itali mo sa bewang mo!

Queen: Sakto! Tamang tama yaya! Salamat ya! Paki sabi na rin kay Manong Bert na paki handa na yung kotse. At yaya paki sabi pala sa chef natin french toast na lang muna ang baon ko tapos ang kakainin ko mamaya ay fried chicken. Paki sabi rin pala salamat! Salamat yaya! ---sabay kiss

Yaya: O syasya! Sigesige! Maligo ka na naka handa narin dyan yung pinabili mo sakin na pabango mo na 'Marco Polo' Ang hirap naman hanapin nyan sa Mall! Jusko. Sige na! Ipaghahanda na rin kitang mga damit na dadalhin mo sa school nyo *sabay tawa* Hay nakoooo mamimiss kita. 1yr ka nanaman mawawala dito. Mamimiss kita.

Queen: Hala ya? Anyare bat ka tumatawa? Btw, mamimiss na rin kitaaaaaa yaya. Maliligo na ko ah? Damihan mo yung damit yaya ah? Labyaaa.

-------------
Tapos na ko maligo at sinuot ko na rin yung sinabi ni yaya! Hay salamat napakagaling ni yaya at palong palo ang suot ko ngayon! Taoos narin pala ako kumain at nandito na ko sa sasakyan. As usual ano bang ine expect nyo sa 'early bird' hahahaha. Syempre iilan pa lang ang tao kaya ito pupunta na ko sa court para tignan ang bulletin board. :3 Pag kapunta ko dun nakita ko na may lalaki dun matangkad, maputi, at gwapo. Pero mas gwapo ako. Lol. So ayun na nga naka upo sya dun at lalapit ako ng biglang...
*BOGGGSHHHHH*

A HEARTHROB.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon