Queen's POV
WAHHHHHHH!!!! Nadulas akoooooooooooooo. Badtrip na 1st day 'to! Hayssss. Buti nga tinulungan ako nitong lalakeng transferee aba! Ang yabang pala nito eh no?! Sinabihan ba naman akong,Yabang Boy: Ano ba yan! Lampa naman tsk. *tapos tinayo nya ko*
Queen: Aba ayos ka din e no? Kung alam ko lang na may basa dito edi sana umiwas ako?! Hay nako, salamat ah? -.- Ano ng isusuot ko ngayon?! Halaaaa.
Yabang Boy: Your Welcome ah? Ano pang silbi ng mga inampake mong damit kung hindi ka magpapalit? Tsk tsk.
Queen: Ay sorry naman diba? Tsk. Sandali nga lang tignan ko muna section ko.List of students section
Section 1
Maria Kristine Gabriel
Serene Cristine Lazarte
Lezlie Orie Mae Mateo
Loraine Sebastian
Kirstein Vann San Sebastian
Queen Czarina Anne Laforto PerezOMAYGOSSSSSHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!
Napasigaw tuloy ako sa sayaaaa! Whooo! Section 1 akoooo! Matanong nga 'tong mokong na 'to at kung makatingin ay papatayin ako herher.
Queen: Pst! Halimaw! Anong section mo? At anong pangalan mo?
Yabang Boy: Prince Julian Caleb Logan, Section 1 & Transfer student here. Btw, can i ask? Sino ang SSG President nyo dito?
Queen: Ahhhhh. Yup pwede ka magtanong. And ako ang President dito.
Prince: Ikaw? 'Di nga?
Queen: Nang aasar ka ba? Ha? Oo ako bakit?! *hayop din to eh no?*
Prince: HAHAHAHHA! Tatanong ko lang sana kung nasaan yung boy's dorm? At ikaw magpalit ka na ng damit ambaho mo amoy putik.
Queen: Oh. Yun lang pala. Tsyaka no hindi ako amoy putikkkk!! Lika samahan na kita!
Prince: gegegege.---------------------
Nandito na kami sa may gate at pinatingin namin sa guard ang i.d namin. Pag pasok namin may dalawang building yung nasa right side ay ang girl's dorm at ang left side ay ang boy's dorm. Pero may nakita kami na bulletin board na nasa gitna. Syempre tinignan namin yun at ito ang naka lagay.
Announcement:
One girl need to be at the boy's dorm because the girl's dorm is full and we forgot that one person to be added. The school will take all the responsibilities. And we are so sorry. That girl is Queen Czarina Anne Laforto Perez. If you already read this Ms. Perez kindly remove this paper here. You will be at 'Dorm A No. 5564' Thank you for understanding...Queen: Omaygod? Ako mapupunta sa boys dormmmm!!
Prince: Wait a minute. My dorm number is No. 5564. What?
BINABASA MO ANG
A HEARTHROB.
Teen FictionAlam nyo ba kung ano yung nararamdaman ng mga heartthrob's? Ibang hearthrob's. What i mean is yung mga mababait, mga matatalino, at maganda. Ano nga ba yung nararamdaman nila? Kapag lahat ng tao ay parang nakatingin kung ano ang susunod mong gagawi...