---
Enzo: She is one of my fans. I like him. So i will choose her.
Papalapit sya sa harap... Tapos binigay nya...Queen, you can't. You will never, don't excpect you may end up crying...
Loraine: Omygoddd. I accept your offer Enzo.
They hug each other. Ngayon ko lang nakita si Enzo ngumiti ng ganun, ngayon lang. I feel happy, really happy.
Maam: Dahil first day of class you can travel around our school... whole day. Bawal ang pumunta agad sa dorm. Explore the school.
All: Yes maam. Wohoooo!This is so unreal Queen. You cant be. Why do you feel sad? Shut up. So ito pupunta ako sa garden onti lang kasi tao dun eh tsyaka pwede higaan yung grass dun. 'Di naman kasi yun madumi. Tsy--- ay lintek!
Prince: Uy! Sama ako ah? Lonely ka eh! Lonely din ako? Baka meant to be? Lol. Tara san ka ba punta?
Queen: May lagnat ka? Sungit mo kaya kanina. -.- Sa garden ako? Sama ka?
Prince: 'Di kasi kita kilala kanina, you know stranger? Haha. Tara!
Naka-akbay parin sya sakin! Chansing lolsszzz.---
Here @gardenNilapag ko na ang bag ko sa tabi ko. At humiha dito. Bale nasa likod ito ng building namin at pag humiga ka sa grass ay makikita mo ang ginagawa ng mga ibang estudyante. Kaya ayun humiga ako at pumikit.
Prince: Naka dress ka kaya baka may sumilip sa'yo. *nilagyan ng jacket yung ibaba ni Queen*
Queen: Gentelman ka pala? 'Di lang halata. Salamat na din.
Prince: I am. Btw, your welcome.
Humiga sya sa tabi ko at nakadilat parin. Ako naman nakapikit. Pano ko nalaman? Tinignan ko sya kanina.
Prince: Si Enzo yun diba? Wait... With Loraine?
Hindi ko alam kung bakit napamulat agad yung mata ko. Nagsisi rin naman ako kung bakit ko pa binuksan yung mata ko eh. Bakit ang sakit? Umupo ako at nakatingin parin sa kanila. Bakit ako umiiyak?
Prince: What happend Queen? Bat ka umiiyak?Oh... I think i know the reason Queen.
BINABASA MO ANG
A HEARTHROB.
Teen FictionAlam nyo ba kung ano yung nararamdaman ng mga heartthrob's? Ibang hearthrob's. What i mean is yung mga mababait, mga matatalino, at maganda. Ano nga ba yung nararamdaman nila? Kapag lahat ng tao ay parang nakatingin kung ano ang susunod mong gagawi...