5. Class Officers

3 0 0
                                    

Sa awa ng diyos naka punta naman ako agad sa room ko at medyo madaming na ring tao. Pagkapasok ko syempre tinitignan ako ano pa nga ba? Sorry naman kasi guys diba? Panget yung suot ko kaya sorry. Kainis. Umupo ako sa likod kung saan nakita ko yung mga tropapips ko. ^_^ Wohooo.

Kyle George Gabriel- Ang pinaka cute, matalino sya kasi top 2 sya at one of the Hearthrob's dito sa school.
Enzo Ureta- Ang pinaka gwapo at laging escort. Sa sobrang daming fans kala mo artista. Basketball player jersery no. 21
Mike Angelo Abueva- Ang pinaka chick boy. Halos lahat ng date sa kalendaryo ay monthsary nila. Gwapo sya at matangkad.
Lorenz Zoreta- Pinaka war freak. Haha, sobrang lakas mang asar at soccer player sya. Gwapo sya at marami ding fans.
Eroz Michael Aquino II- Sa kanilang apat na lalaki sya ang pinaka mayaman. Mag kasing yaman sila ni
Queen haha. Gwapo ito at madaming nagkakandarapa.

Queen: Yo! Pare! Musta na?
Kyle: Miss? Sino ka po?
Enzo: Kailangan nyo po ba ng tulong?
Mike: New chick pareee!
Lorenz: Nawawala po ata kayo?
Eroz: Hello?
Queen: So funny guys! *sabay batok* Ako 'to si Queen mga gago! Haha. Alis dyan Mike! Paupo ako pwesto ko yan eh!
All: Weeeee? 'Di nga?
Queen: Yep, pinagtripan kasi ako ni yaya eh! Mga pambabae yung inimpakeng damit hayupssss. Haha. Yan tuloy wala akong masuot.
Kyle: Srsyl? Mas bagay sa'yo yung ganyan
Queen: Gago! Wag ako!
Enzo: Nays nays! Haha. Uy andyan na si maam!
*transform*
Bale ito yung posisyon namin:
Enzo|Ako|Kyle|Eroz|Mike|Lorenz
Dumating si ma'am na kasama ang isang lalaki parang familiar nga eh? Haha.
Ma'am Padilla: Goodafternoon class. Let me introduce to you your new classmate. Mr. Logan introduce yourself.

Sabi ko na nga ba eh! Yung halimaw yun! Lol.

Prince: Hi everyone im Prince Julian Caleb Logan your new classmate. Please be good to me and i will be good to you.
Ma'am: Take your seat.

Umupo sya sa harap ko haha. Syempre dun na lang available. :3

Maam: So magbobotohan  na tayo ng class officers.

A HEARTHROB.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon