Queen's POV.
"Mukhang tinupad mo nga yung sinabi ko. Istorbo ba ko? Sana hindi, go ahead do what you're doing. Aalis muna ko." Matatag kong sabi sakanila. Tapos umalis na rin ako at naiwan na nandito sa labas ng pinto. Umiiyak. Nasasaktan.Biglang bumukas yung pinto at lumabas si Loraine. Tinignan nya ko at nagsalita "Awww poor baby. Kala ko kaibigan lang turing mo sakanya? Oh. Kaya pala. Kaya pala gusto mong makipag kaibigan sa kanya ay dahil gusto mo syang maangkin? Well I'm sorry. He's mine. Bye slut"
Hindi na ko sumagot.. Baka nga totoo yun. Baka malandi talaga ako? Ang hina hina ko talaga no? Ang sakit. Pumasok na ko para mag linis ng nakita ko si Enzo na nakaupo at malungkot ang mukha.
"Queen, sorry kung nasasaktan kita.." malungkot na hayad nito.
"Hindi okay lang, siguro.. malandi talaga ako? Sorry ah kung naistorbo ko kayo." I smiled fake.
"Queen.. Pls. Hindi-hindi ka malandi. Patawad"
"Sige maglilinis na ko para maaga ako bukas. Night" again, i fake a smile. Dumiretso na ko sa wardrobe ko at kumuwa ng pajama at tshirt.Pagbalik ko... May pagkain sa lamesa. Siguro niluto nya 'to. Uupo ako sa lamesa at kakainin ang pagkain. Nakita ko syang tulog
"Sana ako na lang.. Ganito pala yung feeling Enzo no? Yung secong option ka lang. Sana maalis ka na agad sa sweet little heart ko para mawala na yung sakit. Yung nakita ko kanina. Bakit parangdurog na durog na si sweet little heart ko? Durog na durog... Napakamalas ng first day of school ko. Pero darating din yung araw na makakalimutan kita. Hindi lang ngayon, sorry kung nakaistorbo ako sa'yo kanina. Wag ka mag alala sasabihin ko agad kay maam kung pwede ba akong lumipat ng dorm room para walang makaistorbo sa'yo. P-para hindi ka na mabitin, at p-para maka pag move on na rin ako. A-ako pa naman yung na assign mag report bukas about sa topic na 'love' p-pano yan? P-pag may report ako l-lagi sinasabihan mo ako na 'galing mo ah' p-pero mukhang hindi mo nakayang s-sabihin sakin ngayon. N-nandito lang ako pag may kailangan ka ah?" Sabi ko habang tulo ng tulo ang mga luha ko. Pupunta na ko sa higaan ko at matutulog..
Sweet little heart..
----
Enzo's POV
Oo. Narinig ko lahat ng sinabi nya. Lahat. Sana mapatawad nya ko...
Lumapit ako sa kanya at hinalikan sya sa noo."Sorry Queen. Goodnight. I'm sorry. Galingan mo bukas... Makikinig ako..."
BINABASA MO ANG
A HEARTHROB.
Teen FictionAlam nyo ba kung ano yung nararamdaman ng mga heartthrob's? Ibang hearthrob's. What i mean is yung mga mababait, mga matatalino, at maganda. Ano nga ba yung nararamdaman nila? Kapag lahat ng tao ay parang nakatingin kung ano ang susunod mong gagawi...