Thời đại công nghệ thông tin phát triển kéo theo rất nhiều thứ phát triển: đời sống phát triển, văn hoá, giáo dục phát triển, đặc biệt không thể không kể đến sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp game online nhờ dòng game nhập vai thực tế ảo.
Nói đến game nhập vai thực tế ảo, tính đến thời điểm này đã có rất nhiều tựa game nổi tiếng và luôn góp mặt trong top 5, top 3 bảng xếp hạng hàng tháng. Heaven's Gate là một trong những game như thế. Tuy game này đã ra mắt được khoảng thời gian khá lâu nhưng vì nó quá hay, quá chất (theo nhận định của đại bộ phận người chơi) nên Heaven's Gate vẫn luôn góp mặt trong top 5 trên bảng xếp hạng hàng tháng ở các hạng mục "Game online nhiều người chơi nhất", "Game online có độ thẹc tế ảo cao nhất", "Game online có hệ thống skill phong phú nhất", vân vân mây mây các thứ.
Thôi được rồi, vào đề luôn. Hiện tại dư luận đang vô cùng hoang mang vì một sự việc diễn ra gần đây: rất nhiều người mất tích không biết lí do, nhưng tất cả bọn họ có điểm chung là đều chơi Heaven's Gate và đạt level 15 trở lên.
...
"Ào!"
Một dòng nước mát lạnh tạt thẳng vào mặt tôi.
"Ê Legolas, nó tỉnh rồi kìa mày."
Legolas? Trong The Hobbit á hả? Bộ đây là The Hobbit hay sao?
Tôi lờ mờ tỉnh. Trước mắt tôi là một tên con trai tóc trắng mắt xanh lam, trên đầu có cặp tai sói, mặt thì lại có nhiều hình xăm. Trên tay tên đó còn cầm một cái gàu nước. Khoan, vẻ bề ngoài này trông quen lắm...
"Alo alo một hai ba bốn, tôi nói đồng bào có nghe rõ không?" Tên kia vừa nói vừa lấy tay vả cho tôi mấy cái vào mặt.
"Này! Làm cái gì thế hả?" Tôi đứng phắt dậy, gạt tay người kia ra.
"Tao chỉ đang gọi mày dậy thôi mà. Mày nhớ mày là ai không?"
Hắn ta hỏi câu gì nghe thiếu muối quá, dĩ nhiên tôi phải nhớ tôi là ai rồi. Tôi là... Khoan đã...
"Sao? Nhớ ra chưa? Có cần tụi tao mở chiến dịch tìm kiếm kí ức đặc biệt dành riêng cho mày không?" Tên kia lại nói tiếp.
Tôi nhìn lại mình. Một bộ quần áo chiến sĩ giáp nhẹ, bên hông có một thanh kiếm được chạm trổ khá tinh xảo, nhìn là biết hàng ngon khó tìm rồi.
"Này... Cậu... Tả lại cái mặt tôi được không?" Tôi nhờ tên con trai tóc trắng kia.
"À... Mày có mái tóc màu xám đen bù xù như tổ quạ, mắt màu đỏ, mặt thì ngu như chó." Hắn xổ một tràng.
Ê này, ngươi nói ai mặt ngu như chó? Ta đẹp trai chuẩn soái ca ngôn tình đấy nhé!
"Sao? Tao hỏi lần nữa, mày nhớ ra mày là ai chưa?" Tên tóc trắng lại tiếp tục hỏi câu hỏi lúc nãy.
Này tên kia, ngươi có nhất thiết phải hỏi một câu tận ba lần không đấy? Ngươi có bị rảnh không? Không thì sao mà có một câu hỏi mãi...
Ủa từ từ, cái trò hỏi đi hỏi lại một câu này cũng quen quen...
"Hỏi không trả lời là sao thằng kia? Để tao nói cho mày nghe luôn, mất công chờ mày nhớ quá. Mày tên thật là Duy, tên trong Heaven's Gate là Roland, nghe củ chuối bỏ mẹ ra. Mày là Warrior hệ Hỏa, level 100 max, đội trưởng của party Hexagon. Mày lên kĩ năng theo hướng Element (thuộc tính) và Physical (vật lý). Như vậy đã đủ cho mày nhớ ra chưa?" Tên tóc trắng lại xổ một tràng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heaven's Gate
AdventureHeaven's Gate, một game online thực tế ảo tuy ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng vẫn giữ được vị trí rất cao trên bảng xếp hạng game online hàng tháng. Lí do á? Hình ảnh? Như thật. Âm thanh? Như thật. Nhân vật? Đẹp miễn chê và vô cùng phong phú...