Gate 5: Queen Cassiopeia

90 4 3
                                    

Cánh cổng chính lâu đài tự động mở ra. Một cái hành lang dài, trên tường gắn những bóng đèn vàng mờ mờ.

Tôi từ lâu đã là một đứa sợ chó. Vì sao á? Để tôi kể chuyện này cho nghe nè. Hồi tôi sáu hay bảy tuổi gì đó, bên cạnh nhà tôi có một ông bác nuôi một con chó xù trông khá xinh nhưng lại rất dữ, đặc biệt là với tôi. Chỉ cần thấy cái bản mặt đẹp trai lồng lộn của tôi ló ra ngoài cửa là nó sủa ỏi tỏm cả lên, đau đầu lắm.

Một ngày đẹp trời nào đó, tôi qua nhà bác ấy chơi với thằng út của bác cũng trạc tuổi tôi. Tôi vừa đặt chân vào nhà bác thì con xù nó sủa um lên, rồi nó nhảy xổ vào cắn tôi một phát vào bắp chân trái rõ đau, trong sự hoảng sợ của thằng út và sự ngỡ ngàng của bà chị nó. Sau đó bà ấy xích con chó vào trong góc bếp bằng cái xích ngắn cũn, rồi bả lấy khăn cầm máu ở chân tôi rồi chạy qua kêu mẹ tôi. Rồi sau đó tôi phải đi tiêm thuốc, khâu mấy mũi ở chân và bây giờ nó vẫn còn sẹo ngay đấy. Kể từ hôm đó, tôi sợ chó.

Mấy bạn hỏi vì sao tôi lại đem chuyện này ra kể trong khi đi đang chạy Raid ấy hả? Tại vì con boss phụ thứ hai ở cái hành lang dài ngoằng xinh đẹp này là CHÓ!!!

LÀ CON CỜ HÓ!!!

CỜ HÓ!!!

HÓ!!!!!

Khụ khụ, gào mãi đau họng quá...

"Này nhóc, em có sao không thế? Tây chân run hết cả lên rồi kìa. Có cầm nổi kiếm không đấy?" Chị Elise nhìn tôi với vẻ lo lắng.

Không không, em làm sao có thể run đến mức không cầm nổi kiếm được, chỉ...chỉ là...

Ôi định mệnh cuôc đời...

Tôi còn chưa kịp định mệnh luôn cả thế giới thì nghe tiếng gầm gừ phát ra từ phía trước.

Rõ ràng là tiếng chó mà.

Trước mặt tôi lù lù xuất hiện một con chó đen lớn đeo vòng vàng, hai con bé hơn đi bên cạnh và đằng sau nó là một đoàn lính tráng.

Con chó lớn được gọi là Guard Dog, hai con nhỏ là Little Guard Dog, lũ lính đằng sau là Galaxy Soldier. Galaxy Soldier có hình dạng con người mặc giáp trụ trắng sáng như Tide, tay cầm vũ khí, có thương có cung có kiếm các kiểu.

Tôi cố gắng kìm nén sự sợ hãi của mình trước ba con chó, cùng với chị Elise, chúng tôi rút kiếm của mình ra và ngày tức khắc nhập trận, không bỏ lỡ bất cứ giây phút chần chừ nào.

Lũ Galaxy Soldier thấy thế cũng dàn đội hình tiến lên đáp trả chúng tôi. Chúng sắp những tên mang khiên lên trước, sau đó là thương, cung tên rồi mới tới kiếm. Một đội hình khá chuẩn mực, nhưng chúng sẽ chẳng làm gì được chúng tôi đâu.

"Soul Sword!"

Song song với thanh trường kiếm của chị Elise xuất hiện thêm một thanh kiếm y như thế nhưng to gấp đôi, toả sức nóng khá khó chịu. Chị Elise vung đường chém ngang đầu tiên lên, thanh Soul Sword cũng chém theo đường chém đó, gấp đôi sát thương và vùng tấn công.

Soul Sword, một chiêu cực mạnh như các bạn thấy đấy. Tạo ra một thanh kiếm ảo, tăng gấp đôi sát thương đánh thường và vùng tấn công, tồn tại trong hai mươi giây. Soul Sword của chị Elise đã từng được bình chọn là một trong những kĩ năng ấn tượng nhất trong lớp Knight.

Heaven's GateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ