Gate 3: Tiền bạc là một vấn đề hết sức không nên

110 8 14
                                    

Chúng tôi thuê một nhà trọ gần quảng trường thị trấn Satellar. Nhưng thuê bao nhiêu phòng, một phòng bao nhiêu giường cũng là một vấn đề khiến chúng tôi cãi nhau om sòm trong nhà người ta. Cuối cùng, nhờ sự "dạy bảo dịu dàng như mẹ hiền" của Legolas, chúng tôi quyết định thuê một phòng có hai giường, hai đứa nằm một giường và hai đứa phải hi sinh thân mình vì đồng bào mà nằm dưới sàn. Cụ thể như sau: tôi và Shuuen nằm một giường, Hắc Ảnh và Legolas nằm một giường, hai thằng còn lại là Reim và Byakuran chấp nhận đau thương mà nằm dưới đất. Nhưng cũng may, Legolas cũng thật tốt bụng như bao mẹ hiền khác khi bảo với chị chủ nhà trọ lấy thêm cho phòng mình hai cái gối và hai cái mền để hai thằng nằm đất tối ngủ khỏi lạnh.

Phòng của chúng tôi nhìn chung cũng vừa đủ chứ không quá rộng như khách sạn nhưng cũng không quá hẹp. Trong phòng có hai cái giường có vẻ đủ cho hai người nằm chung một giường, chỗ sàn còn lại thì lại hơi chật, chắc hai thằng kia phải ôm nhau mà ngủ mới đủ quá. Phòng chúng tôi còn có cả ban công, nhìn ra ngoài có thể thấy được những ngôi nhà mái ngói nằm san sát nhau với ánh đèn le lói qua các cửa sổ, nhìn sang bên phải thì có thể thấy quảng trường Satellar rộng lớn, ở chính giữa có một đài phun nước tráng lệ, trên đỉnh đài phun có bức tượng một người phụ nữ xinh đẹp, uy nghiêm. Đó là nữ thần Missia trong tín ngưỡng của khu Nam, là nữ thần tượng trưng cho hòa bình và vũ trụ bất tận. Ở các Raid của khu Nam, khi đã hoàn thành sẽ có thể nhận được một vài vật phẩm thưởng liên quan đến nữ thần Missia ví dụ như trang sức đội đầu có hiệu ứng gia tăng sát thương phép, vòng tay, vỏ vũ khí, hay thậm chí nếu bạn có số hưởng thì có thể nhận được cả hộp chứa trang phục của Missia, khi mở ra thì sẽ nhận được trang phục phù hợp với tạo hình nhân vật của người nhận. Còn xa xa về bên trái từ chỗ nhà trọ chúng tôi thuê là một tòa thành lớn, đó là thành South Eagle - thành trung tâm khu Nam. Thành South Eagle là nơi thường diễn ra các sự kiện thi đấu lớn vì trong thành có một đấu trường lớn được thiết kế dựa trên Đấu trường La Mã. Party Hexagon cũng có vài lần tham gia thi đấu ở đấu trường này nhưng hồi đó còn trẻ trâu lắm nên mãi vẫn không vào nổi tứ kết.

Sau khi đã ổn định lại trong phòng, chúng tôi bắt đầu lấy bánh của Legolas mới lấy về ra ăn.

"Là bánh pudding trái cây thập cẩm!" Tôi reo lên khi thấy bánh trong hộp. Đó là món bánh yêu thích nhất của tôi đấy! Mỗi lần ăn, hương vị trái cây thơm ngon nó cứ lan tỏa mãi trong miệng. Đó đúng là món ngọt tuyệt hảo mọi thời đại mà ~
Mỗi người thò tay bốc một miếng, ai cũng tấm tắc khen ngon. Dĩ nhiên rồi, đó là bánh pudding trái cây thập cẩm trứ danh của khu Nam mà, không ngon mới là chuyện lạ đó!

"Cơ mà món này... Giảm giá đặc biệt là giảm còn bao nhiêu vậy?" Byakuran hỏi.

"Mày không tin nổi đâu! Từ một trăm sáu hai Heav giảm chỉ còn ba lăm Heav thôi đó!!" Shuuen hào hứng.

Cái gì cơ?! Từ một trăm sáu hai Heav giảm còn ba lăm Heav thôi cơ á?! Rốt cuộc là đang có sự kiện gì mà bán phá giá dữ vậy hả?! Ít nhất cũng chỉ giảm xuống còn một trăm năm mươi Heav thôi, thế này là quá phá giá rồi! Thật không thể tin nổi!

"Đùa tao à...?" Legolas cũng đơ mất vài giây mới có thể thốt ra câu này.

"Tụi tao đùa với mày làm gì? Bán phá giá kiểu đó, không giành nhau mua mới lạ." Reim tiếp lời.

Heaven's GateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ