Gate 4: Royal Milky Way

105 5 2
                                    

"Thế... Nhóm các cậu chưa có đi Raid à?" Silrest vừa dùng nĩa cuộn cuộn mấy sợi mì ý vừa hỏi chúng tôi.

"Chưa. Mới đi hết Betrayed Knight hà." Byakuran nuốt trọn miếng gà trong miệng.

"Ủa giống tụi tui thế, tụi tui cũng mới xong cái đó." Shiranui - thanh niên tóc che một mắt nhảy vào.

"Lát ăn xong tụi này định đi Royal Milk Way. Hay hai party tụi mình gộp vô đi một lần luôn? Vừa đông vui lại vừa giảm bớt thời gian chạy nữa!" Chị Elise hào hứng.

"Nghe hay đó chị Elise! Em nhớ hồi đó hai party hay đi Raid chung với nhau vui quá trời luôn á! Em nhớ nhất màn combat siêu ảo diệu của anh Hắc Ảnh với anh Shiranui đó! Hai ảnh đánh nhanh cực luôn, em, chị Lola với anh Shuuen không biết đường đâu mà hỗ trợ luôn. Anh Byakuran với anh Silrest, anh Legolas nữa, mấy anh phối hợp nhau đánh tuyệt cực, team địch không biết đường chạy luôn. Anh Roland với chị Elise cũng hợp đôi lắm nha, hai người bùng cháy nguyên trận luôn!" Starry vui vẻ kể hết một loạt những kỉ niệm về những trận đánh khi hai party Hexagon và Morning Cafe phối hợp đi chung với nhau. Tôi vẫn nhớ những trận đánh đó, chúng quả thực rất tuyệt!

"Nè... Thiếu tui rồi nha... Bà bỏ tui đi đâu rồi Star? STAR.......?" Forthysia - cô bé có làn da bánh mật, trang phục như thổ dân - phồng má càu nhàu.

"Hồi đó làm gì có bà!"

"Rõ ràng là có nha..." Forthysia tối tăm mặt mày.

Sau đó, Forthysia bắt đầu nhìn chúng tôi với ánh mắt cầu cứu. Con bé cứ nhìn, chốc lại chớp chớp mắt. Thề với các cậu là cái cảnh này dễ thương không chịu được. Khuôn mặt con bé lấp lánh tia cầu cứu vô cùng lộ liễu. Tôi dám cá là bất cứ thằng đàn ông nào nhìn vào chắc chắn sẽ gục ngã ngay tức khắc và chỉ có cách chấp nhận giúp con bé thôi ha ha ha! Cái gì? Mấy người vừa bảo tôi là một tên lolicon biến thái á? Không hề không hề! Tôi đây đường đường là một tên con trai yêu ngực thích bưởi vô cùng chân chính nhé!

Party Hexagon quay sang nhìn nhau, sau đó nhìn những bậc cao nhân trong Morning Cafe, rồi từng người nhìn nhau đôi một, rồi lại quay sang nhìn hai bé gái nhỏ nhất hội, hai bé ấy lại nhìn nhau, tia lửa điện bay tung tóe, xong rồi mỗi đứa hất mặt về một phía. Những vị cao nhân ngồi trong bàn ăn lại nhìn nhau thở dài ngao ngán.

Hiện tượng gì thế này...?

"Mấy người ăn nhanh lên, nhìn hoài." Legolas lên tiếng phá tan hiện tượng lạ.

Legolas à, mày đúng là vị cứu tinh của mọi thời đại mà ~~

Chúng tôi cuối cùng cũng ăn xong bữa, tiền trả cho bữa ăn do tất cả những thành viên của cả hai party chung đều vào, mỗi người một ít. Chung như thế để sau này khỏi cãi vã là thằng nào trả tiền ăn, bây giờ mấy đứa bây phải trả lại tiền cho anh hay những thứ tương tự. Chúng tôi quyết định đi dạo để xuống bớt thức ăn trong bụng rồi chạy Raid.

"Ê đại ca, là thằng này nè. Lần trước đó đánh gãy răng em."

Hả? Cái gì mà gãy răng cơ?

Đang đi thì bỗng dưng có đám người to như gấu đứng chắn trước mặt nhóm chúng tôi. Đám người này... Có gì đó quen quen thì phải...

Heaven's GateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ