Blood/mary pov.
Still tuesday in the arena of LWNandito na ko kaya pumunta agad ako kay na black.
"May laban kayo." childish ko sabi kay black.
"Like duh hindi ako kundi si hell." malditang sabi nya
'Few minutes later'
At marami nang tao.
"from now on only goddess fighter fight she wants warm up so ladies and gentleman lets welcome the mysterious gang from dark world." sabi ng emcee at wala namang naghiyawan o nagpalakpakan tanging yung mga kakampi nya lang sa dark world.
"Vs our only goddess fighter." at naghiyawan ang mga tao.
Hell/lily pov.
At lumabas na ko na naka maskara"La la la la la la la la la la 🎶🎶🎶" demonyong kanta ko palabas at nagkalat na ang dark aura ko sa arena kaya nangilabot sila lahat look like an idiot hahaha.
"Are you ready to go to hell!" demonyong ngisi ko kaya lalo silang nangilabot tss bakit pa sila lumaban kung matatakot lang din sila psh mga tanga.
"Ready get set go" sabi ng emcee
'Shing shing'
'Bang bang'
'Shing shing'
Pugot ulo dun pugot ulo dito ilag dun ilag dito saksak dun saksak dito baril dun baril dito.
'4 minutes later'
Lahat sila pugot ang ulo at duguan at sinadya ko yun at i really love this scene at mukhang diring diri ang lahat ng manonood at dipa ko seryoso dyan ah at wait nakalimutan kong nga palang sabihin na si ace ay sikretarya ko din sa LW.
Knight/Kean pov.
Fuck hindi kaya nina Angelica itong goddess fighter na ito at si angelica nga pala ang girlfriend ko at sya at ang gang nya ang first sa LS dati kaya lang umalis na sya papuntang new york at babalik dito para labanan ang goddess fighter pero sa tingin ko ngayon parang matatalo si angelica at gang nya pero arrrgh ano bang nangyayari sa akin na parang naging part na SYA sa puso ko .Sun/Alexander pov.
Fuck bakit ganto nakakapangilabot dito sa arena at parang alam ko na tong presenyang na to bakit kasi inutos pa ni yung mission bakit nga ba gusto gawin namin ang misyon na yun dun sa tatlo.Dark/luke pov.
Fuck hindi nga to kakayanin nina bea leader palang hindi na kaya panu pa kaya kung tatlo sila mas lalong dehado pero bakit ganun parang nararamdaman kong naging parte na sya sa past ko.Hunter/kim pov.
Shit whats happening here.Pain/harvey pov.
Shit panu matatalo ang goddess/demonish angels kung ganto sila kalakas at Bakit nandito sina mary at trish, gangster din sila ng mamaya'y tumingin si mary sa likod."Hello bestfriend." sabi ni mary at bakit parang biglang kumirot ang puso ko ano na bang nangyayari sa akin tss.
Red/harry pov.
Ano bang pinag sasabi ng babaeng to at pumunta sa akin."Chicks mo." bulong sakin ni hunter.
Ng umupo sa lap ko si mary na nakain ng lollipop.
BINABASA MO ANG
The Goddess Fighter (On Going/Revising)
ActionNever ever stares or talk to her or they will see hell This is her and no one can change her but what if someday the past is hunting her would it be more devil or someone can stop her so lets support this story and read it (Author-sana po mabasa nin...