Blood/mary pov.
In the school *Nagpaalam muna ako kina hell at black dahil pupunta muna akong cr. seconds later nandito na ko
"Pshhh ang landi talaga ni mary, she is just like a stupid who always stay paste to fafa harry,pati na din kay fafa harvey"girl malandi 1. nasa cubicle na po ako at kunti nalang they will see the little hell of me.
How dare them na pagsalitaan ako ng ganyan. Ako malandi??? Baka sila oo.
"Don't worry my dear, i have a plan to make that girl miserable later." childish na sabi ni Katie. lumabas na sila at hindi nila ako napansin kasi tinago ko ang presensya ko but today is happy day and because i have today i already know there plan so i smile devilish cause my eyes will turn to blue again and they will see the childish hell.
Plastic talaga sina katie. Hayss.
"Lalalalalalalalalala🎶🎶🎶." kanta ko habang hinahampas ang kantana ko sa sahig pero natatakloban naman ng buhok ang mata ko.
Kailangan ko pa ng lollipop. My favorite candy. Yeheeyyyyy.
At nakita ko namang nanginging ang mga stupidents at kala ko ba gagawin na nila ang plano. psh, i am waiting and here we are now in my beautiful classroom.
Kaya masarap wasakin ang classroom na ito ehh
Pain/harvey pov.
In the classroom"Ano ba itong ginagawa nyo hindi nyo ba alam na makakapatay kayo ng tao!!!!!!!!"galit na sigaw ko sa mga classmates ko dito sa loob ng classroom kasi may plano silang lahat na patayin si marry except sa mga kaibigan ni marry at ng gangmates ko.
pati na din pala ang GANG NILA at hindi ako papayag sa kahit anong mangyari. i don't know kung bakit pero my part sa puso kong gusto syang prootektahin no matter what happened.
"Bakit ganyan ka makareact babe?? Gusto mo ba siya?"seryosong tanong ni katie.
Natahimik naman ako sa tanung niya.
Boogsh*
"Oooops sorry."devilish na sabi ni marry at natatakloban na ang kanyang mata ng kanyang buhok and just fuck what is going on here may hawak syang kantana.
"Why many of you have kantana is there somethings going on here." childish na may devilish na sabi ni mary
"Uhmmm we are just making fun you wanna join"childish ding sabi ni katie and yup she all plan this at dahil ngayon hindi ko alam kung sino ang kakampihan ko.
Hell pov.
"Yup sure"childish devilish na sabi ni marry at sa tingin ko ay wala sya sa sarili ngayon at handa na itong makapatay ng tao as always parang ako.pero hindi pa ako seryoso dyan kaya tumalon nalang kami ni black sa puno at nanuod and i realy love this scene.
At nagsimula na nga silang maglaban laban pero wala lang ito kay Mary.
Sa akin lang takot ang mga kagang ko.
Red/harry pov.
Shing*Boogsh*
Bang*
Shit ang galing ni mary at alam kong malakas sya at nang matapos na ang lahat except sa light angels at dark knight gang and yup all the pupils here is dead.
BINABASA MO ANG
The Goddess Fighter (On Going/Revising)
ActionNever ever stares or talk to her or they will see hell This is her and no one can change her but what if someday the past is hunting her would it be more devil or someone can stop her so lets support this story and read it (Author-sana po mabasa nin...