TGF: chapter 13;weird new classmates

2.8K 71 4
                                    

The twins 🔝

Hell/lily pov.
Kring kring*

Muntik ko ng itapon yung cp ko ng makita ko kung sino yung natawag and like shit bakit sya natawag ng ganitong oras pshh.

Kung sino ang tumawag na ito maghanda na siya kase ipalalasap ko sakanya ang kamatayan.

Alam niyo ang ba ang feeling ang sarap sarap na ng tulog tapos sisirain pa ng iba. Wtf.

"What do you want?"cold kong sabe

(Sya: Hayst talaga, ganyan ka ba talaga tumarato ng kaibigan. anyway may suprise naman kame sa iyo mamaya at yun lang ang sasabihin ko hehehe geh bye. Sorry for disturbing your sleep.)

Toot toot*

Tss humanda sila sa akin mamaya. makapagayos na nga at ready na ko mamaya psh.

Blood/mary pov.
"La la la la la la la"

Masaya ako ngayon kase makikita ko nanaman si harry. biglang sumulpot naman si black.

I am smiling for no reason. I am asking all of you. Am i already an idiot???

Heheheh o my ghaaadd. Ano kayang ginagawa niya ngayun.

"Si luka nababaliw na talaga sa kanyang love ones." maldita nyang sabi. hindi ko alam na kanina pa pala nya ako tinatawag na luka.

hayst makaisip ngarin na matawag sa kanya. Hindi pwede ang wala ganti heheheh.

Imbes na maiyamot ako sa presence ni black. Nagawa ko pang tumawa. dalhin niyo kaya ako sa mental hihihi.

"Si maldish talaga sweet na kay hunter siguro linalanggam na"sabi ko at sinamaan naman nya ako ng tingin.

Inirapan ba naman ako hahaha. Antaray ni ateng ahhh.

"Hindi ako sweet hindi ako matamis na pagkain eh."sabi nya. hayst hindi talaga ako makakaganti dito psh.

Toot toot*

Bilisan nyo ng magayos kase within 5 minutes dapat ayos na kayo at aalis na tayo papuntang school.

From; hell

Hayst here we go again. Kasi ngayon na magsisimula ang napakahigpit na traning ni hell sa amin. Tuwing kada year nya ginagawa ito sa amin hays.

Torture.

Black/trish pov.
6 minutes later*

Hingal na hingal kami ngayon ni blood tapos nalate pa kame ng 1 minutes.

WTH!!

"Because The two of you are already late in one minute The two of you will not use your cars instead you will run. That serves your punishment." Sabi ni hell at dumiretso sakanyang kotse at nagsimula ng umandar.

"maldish tutunganga ka nalang dyan bilis" childish na sabi ni blood.

May pakaway kaway pang nalalaman ahhh.

"Eto na." sabi ko kaya pala pinabilis kami. hayst natatandaan ko tuloy yung nangyari noon kaya ayaw naming hindi sundin si help.

The Goddess Fighter (On Going/Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon