TGF: chapter 14; individual training with hell

2.3K 49 4
                                    

Picture of ate kaye sa taas

Hell/lily pov.
In the mansion* in the training room*

Pshhhhh. kahit kelan ang tagal talaga ni blood. late na sya na 1 minutes. tss ayaw ko talaga sa lahat ang pinaghihintay ako.

Para bang pinaghihinatay lang ako sa wala.

"(Hingal na hingal') pasensya na hell late ako dahil s-" sabi ni blood na kadadating

Hindi ko na pinatapus ang pagsasalita niya.

"Psh i don't need your explenation. Now your punishment is to not talk to harry for one week" patigil kong sabi sakanya

Ako ay gigil na gigil na talaga. Hindi ko kasi sila mapigilan.

"Whatttttttt😱😱." gulat na sabi nya

"No more regret or else alam mo na." sabi ko

"Fine" malungkot na sabi nya

Hayst alam ko namang mahigpit ako sakanila pero lahat namang ng gingagawa ko para lang sa kabutihan nila. Kailangan nilang masanay na wala ako kundi matatalo at matatalo sila sa kalaban. Alam ko namang mas malakas sila sa gemini pero kailangan parin nilang ng lakas at lahat na acting na ginawa ko para malaman nilang walang trust ang manatili kundi sa sarili lang lalut na may pinaplano ang kalaban. tssss(author-wow ang daming sinabi galing mo palang magacting) just shut up your bullshit author tss(author-huhuhu wawa naman me😢😢)

"Okay lets start, now first i want you to do your excercise which is 100 push ups and 100 in barass" seryoso na may pagkacold kong sabi

At ginawa na nga nya

Kala na magiging easy yun.NEVER. hanggat hindi sila natuto.

Black/trish pov.
Sa mall*

Hayst amputik naman nitong si idiot. Bakit kaya nya ako bigla nalang dinala dito sa mall. Ganto kasi yun

Flashback*
Nasa canteen pa kami nun pero bigla sya nagsalita

"Ay shit nakalimutan ko pala tsss tara punta tayong mall dun na tayo kumain." sabi nya at bago pa ako makapagsalita ay bigla nalang nya akong hinila.

End of flashback*

What short story right. Talk.

"Ehem malds let me first indroduce you to my ate she is kaye wilson and ate she is my classmate she is trish smith."sabi nya. hah, wait what he mean is he introducing me to her gorgeous ate kase naman ganda kaya ng ate nya kumpara sa kanya pshhh.

Panget na idiot pa. Sayang lang lahi niya.

"(Taas kilay) hmm so ito pala ay isa sa iyong classmate so why she is here, she is only your classmate like pshhh." maldita nyang sab.i arrgh i like her being maldita. i like her being my ate.

Gusto ko kasi yung kaperahas ko pero totoo.

Pero biglang may binulong si idiot ano kaya yun. May pabulong pang nalalaman. like duhhhh

The Goddess Fighter (On Going/Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon