......
Ngoài hành lang dãy lớp 12..- Ầy ... bỏ cái vẻ đấy đi Yi à !
Nghe Hasu nói như vẻ khịa nịa mình,HeunYi ra chiều khó chịu:
- cậu bảo gì ? Chả lẻ tớ sai gì à ?!
Hasu lắc đầu ngán ngẩm :- Có ai như cậu ko hả ? Vậy chứ tại sao cậu lại che mặt khi cậu ta bước vào lớp hả ?
HeunYi cứng đơ miệng,nhưng cũng lắp ba lắp bắp vài chữ biện hộ cho mình :- ừ thì tớ sai,nhưng hắn cũng như vậy thôi. Hắn dám lên giọng với tớ, tớ ko thích.
- thôi đi ! Rõ là cậu sai, lòng tự trọng của cậu hơi thái quá rồi đấy.Mà thôi,ko nhắc nữa....-Hasu nói vẻ bực mình rồi chuyển lời mời mọc :
- Sáng giờ tụi mình đi trễ, chưa kịp ăn sáng, giờ ra căng-tin ở trường đi, tớ đói.-Hasu vừa nói vừa cầm tay HeunYi lắc lắc nũng nịu.
Mặc dù còn giận Su vì cô bênh vực Taehyung nhưng trước vẻ dễ thương của con bạn thân,HeunYi rõ nhanh,mà thực tế,cô cũng đói sắp ngất rồi (:3)- Ừ đi thì đi...
Lớp 12E ồn ào...
Taehyung ngồi xốc lên bàn Jungkook,jungkook gắt :- Này ?! Làm ơn giữ thể diện dùm tớ, cậu đang thể hiện là 1 tên lưu manh đấy.
- Nói cái gì mà quá thế ? Tính của tớ rồi.
- vậy thì lo sửa đi. Đừng để tớ gọi cho mẹ cậu.
Nghe vậy, Tae vội vọt xuống, hai tay phủi phủi :- cậu ngon lắm. Lấy mẹ tớ ta uy híp tớ à.
Jungkook lắc đầu :- Tùy cậu ?!
Taehyung chợt nhớ đến HeunYi, cậu quay sang Kook :
- Ê, cậu có để ý con bé lúc nãy ko cho tớ ngồi chung ko ?
- Có,mà sao?
- hahaha -Tae phá lên cười- cô ta là kẻ đã đổ nước lên đầu tớ đấy , cậu xem vài trò hay sắp tới tớ đạo diễn nhé, kook !
Kook hơi ngạc nhiên nhưng cũng ko tán thành lời Tae vừa nói:- Ra là cô đó hả ?! Mà cậu nói vậy là sao,định trả thù à? Bỏ suy nghĩ đó đi ??
Nghe Kook phản đối, Tae mất hứng chỉ đáp gọn " kệ tớ " rồi quay sang cậu bạn ở bàn dưới của Kook, bắt chuyện :
- chào cậu..
Cậu kia cười đáp lại :- Humm, chào !
Tae vội hỏi cậu ta:
-À, HeunYi đấy, cho tớ biết về cậu ấy đi,dù sao cũng cùng bàn,mà ko biết gì về cậu ấy tớ khó bắt chuyện quá.Người kia tiếp lời Tae:
- Cậu hỏi về HeunYi hả ? Cô ấy là hoa khôi của trường đó,cậu nhìn mà ko biết sao,cậu đi lòng vòng cả trường cũng chả thấy ai có nét xinh xắn đặc biệt như HeunYi đâu.- Hả ? Đã gọi là xinh rồi mà còn đặc biệt là sao ?
- HeunYi là người lai.Bố gốc ta,còn mẹ là người Việt Nam đó,nghe bảo mẹ HeunYi đẹp lắm,thế nên mới sinh ra cô con gái có nét lai này nè...
Tae gật gật :
- À, hèn gì mắt cậu ấy to mà đen đậm đến thế nhỉ?ủa vậy giờ bố mẹ cậu ấy đang ở đây luôn hả ?- Không.Bố mẹ HeunYi hiện đang ở Việt Nam đấy. Cô ấy có chị ở đây,mà chả hỉu sao HeunYi ko chịu sống với chị mà ở kí túc xá đấy..
Taehyung có vẻ đã nhận đủ thông tin, cậu đứng lên nói rõ to :
- ái chà,HeunYi cùng bàn lại là hoa khôi của trường cơ đấy...thật là 1 ...
Cậu chưa kịp dứt lời thì có giọng của 1 cô gái chen ngang:- Cậu sai rồi, ai nói HeunYi là hoa khôi cơ chứ...
Tae quay lại nhìn thì thấy 1 cô nàng tóc vàng ánh,đôi môi đậm son đang nói.
- Tôi với Yeon Wi mới đúng chứ nhỉ...
AengBi vừa nói vừa lôi Yeon Wi vào.Tae đã nhìn thấy tên trên bảng tên của hai cô.Cậu thầm bĩu môi nghĩ :" ghét cô ta nhưng mình chả thể phủ nhận cô ta xinh hơn cái cô AengBi này."
Lớp 12E nghe AengBi phát ngôn như vậy thì mới phản lại:- Cậu nói vậy cậu nghe chứ ai chấp nhận vậy.
- suốt ngày cứ xoa son với phấn mà đòi đi so sánh với HeunBi và Hasu hả? Nực cười...
- xem ra AengBi với Yeon Wi chưa thôi bỏ tính ảo tưởng nhỉ..hahaha~~
AengBi và Yeon Wi chả thể nào nói lại cái sự thật đó và lớp 12E, đành dậm chân tức giận bỏ về lớp .
Taehyung và Jungkook tròn mắt nhìn nhau thắc mắc :" chuyện gì đây?".Bạn cùng lớp mới nhìn hai cậu giải thích :
- Hai cái người đó ghét HeunYi vs Hasu lắm, cứ nghe ai khen Yi với Su thì lại khó chịu.Cứ bảo mình xinh hơn rồi gây chuyện với Su và Yi.
Nghe vậy Jungkook nhún vai :
- Chịu !! Con gái trường này phức tạp thế. Mà cậu bảo Hasu là người lúc nãy đi cùng HeunYi đó hả,cậu ấy tên Hasu?
Cậu học sinh kia trả lời :
- ừh..Ryeo Hasu và Bea HeunYi. Hai cậu nên học nhớ đầy đủ họ tên lớp mình đuợc rồi đấy.
Taehyung có vẻ hơi ngơ ngác,cả JungKook cũng vậy. Vì ở trường cũ của các cậu thì chuyện tranh vị nhan sắc như thế này hầu như chẳng xảy ra nhìu. Chủ yếu là mấy vụ đánh nhau linh tinh thôi. Đúng ! Vì đánh nhau đấy, cậu buộc phải chuyển trường theo ý của bố mẹ vì danh tiếng của họ, và lại lôi theo cả Jungkook. Để jungkook fải ngày đêm thay mẹ cậu nhắc nhở cậu. Dù sao kook cũng biết nghĩ hơn cậu. Chả bù mới đầu năm đã tạo hiềm khích với HeunYi rồi, đúng là bản tính, có thêm tý mồi vào là cứ thế mà " ra sức phát huy " thôi.....
:3 Chap này chỉ mới hé lộ ra ít nhìu điều gì đó thôi..đón đọc chap sai nhé..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][Fanfiction Girl][BTS]-Chúng Ta Sinh Ra..Vốn Đã Thuộc Về Nhau !
FanfictionĐọc và sẽ rõ.