Chap 15 : Xuất hiện rồi!

323 20 0
                                    

--------

Những ngày hiện tại điều là một mảng màu hạnh phúc đối với Yi,và tất nhiên có cả Tae. Tuy nhiên,cô đề nghị với Tae cả hai ko nên gặp nhau thường xuyên,ko cần thân thiết với nhau quá nhìu,và cũng tuyệt nhiên ít rủ đi chơi nhìu. Tae tất nhiên chấp nhận tất cả,vì cậu thừa hiểu rằng cả hai cần dành thời gian cho năm cuối cấp này hơn. Yêu thương cũng đa fần gửi qua vài dòng tin nhắn khuya,hoặc chỉ đơn giản là nói chuyện với nhau trên lớp như bình thường. Chưa một ai biết rằng hai người đang quen nhau cả,ngay đến Jungkook và Hasu cũng vậy.

------

Bây giờ đang là nghĩ giữa giờ. Yi đánh lẻ đi một mình ngoài hành lang. Cô ko quên cầm theo tai nghe và điện thoại. Điều cô muốn bây giờ ko gì khác ngoài ngồi 1 chỗ thoáng mát và yên tĩnh nghe nhạc. cô cần chút bình yên và cảm giác nhẹ nhàng sau khi quay lại với đống sách vở tài liệu đang đè lên cổ kia.

"Rầm" "Phịch"

HeunYi bị ngã,hình như cô va trúng ai đó. Vì nền trần nên đầu gối cô tiếp xúc trực tiếp và bị trầy ướt máu. Ôm chỗ chân đau,cô ko mấy quan tâm đến cái người đã đụng trúng. Cô vừa thổi vừa xuýt xoa vì đâu đớn.

- Có sao ko ? - tiếng ai đó vang lên. Yi ngước nhìn thì ra đó là 1 nữ sinh lạ, cô nàng ko đếm xỉa tới cái hậu quả gây ra mà còn hất giọng lên. Yi im lặng, cô sẽ ko nói với bất kì ai có thái độ bất lịch sự như vậy. Yi gắng gượng nhặt tai nghe và điện thoại đứng lên,toan bỏ đi thì bị cô kia gọi giật kèm nụ cười ra vẻ khinh bỉ:

- Cô chảnh chọe đâu ít nhỉ?

Là đứa con gái thông minh, cô ko gắt gỏng mà chỉ đáp gọn:

- Người ta hay bảo nên im lặng với vướng bận xung quanh.

Vừa nói Yi vừa cười đầy ẩn ý. Nếu là AengBi chắc đã tức lộn cổ lên rồi,nhưng cô gái này cũng ko fải vừa. Cô ta ko đối trả nhưng chỉ nói 1 câu đầy ngụ ý:

- Dù sao cô cũng là kẻ đến sau. Mà kẻ đến sau thì ko có quyền...

Câu nói hoàn toàn lạc chủ đề. Dù thông minh nhưng Yi vẫn ko hỉu cô ta nói cái gì.

- HeunYi!!!!

Giọng nói quen thuộc. Yi quay người nhìn theo hướng phát ra giọng nói đó. Lúc này Tae đã đến cạnh cô. Cậu ko ngừng lo lắng khi thấy đầu gối rướm máu của cô:

- Sao thế này? Cậu làm gì vậy hả? Có đau ko? Vì sao bị vậy?

-À ...tại

Yi quay ngược hướng lại thì đã ko thấy cô ta đâu

- Tại sao hả?.

- Tại. Tại dấp dây giày nên vầy đây.

- Đi lại đây, phòng y tế,tớ băng bó cho cậu!

Taehyung đỡ tay cô trên vai của mình, cả hai đến phòng y tế,cười nói vui vẻ. Vô tình điều đó gây khó chịu trong cặp mắt của người đang quan sát từ xa. Nụ cười man rợ hiện lên...một thế giới hỗn độn xuất hiện trong đầu...sẽ thế nào nếu như...
.........

[LONGFIC][Fanfiction Girl][BTS]-Chúng Ta Sinh Ra..Vốn Đã Thuộc Về Nhau !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ