A/N: Hey guys! Familiar ba kayo sa mga titles? Well, yes, it's a title ng mga kanta. =)
Thanks sa continuous support sa story. Sana po i-follow nyo ako and comment and vote! Please spread the word bout #Pag-ibig.
---------
"The true secret of happiness lies in taking a genuine interest in all the details of daily life."
-William Morris
----
CHAPTER 3: NGITI
I'm looking at a gorgeous man infront of me. He's looking at me as well. Oh my Gosh! Wala siyang damit pantaas! Oh no! Lalapit siya and.. and he turned away??? Nananaginip lang pala ako.
Ouch! My head hurts! Hinawakan ko ang ulo ko to feel it.
"Ugh! Ang sakit ng ulo ko!" bumangon ako para mag-ayos. Umupo lang ako sa kama. Napansin ko na its so comfy and ang lambot lambot. Tiningnan ko ang buong paligid ng room. And I think its different.
"Hmm. Kailan pa ako nag-renovate ng kwarto?" napansin ko ang braso ko, ang haba ng sleeves ng damit ko. I checked my dress. "Wait. The last time I checked I don't think I have this kind of polo??"
SILENCE
"Shit! What happened last night? Where the freaking place am I?" tanong ko habang nagpa-panic ako.
"Hey you're already awake Miss...? Here drink this medicine para gumaan yang pakiramdam mo." nakatingin sa akin ang lalaki and he's smiling perfectly. What? Wait! What am I thinking?
"Nasaan ako? Sino ka? Anong ginawa mo sa akin? At.. At Ikaw i..ikaw ba ang nagbihis sa akin?? At anong.. anong..." hindi ko matuloy ang sasabihin ko.. gusto ko lang tanungin kasi kung may nangyari ba sa amin.
"Anong ano? At andito na sa condo ko. At sino ako? AKO lang naman ang nagmagandang loob sayo na iuwi ka dito sa condo ko dahil sa ichura mo kagabi! lasing na lasing ka! natatandaan mo ba na muntik ka ng masapak ng isang lasing na lalaki dahil sa katarayan mo? At eto pa ha, iniwan ako ng ka-date ko kasi.. kasi iniligtas kita don sa manyak don sa bar! Tapos above all things na ginawa ko sayo, sinukahan mo pa ako! Damn it! The smell of it makes me want to vomit too! And yes! Ako ang nagbihis sayo dahil pati damit mo sinukahan mo din! damit ko yang suot mo, and dont worry, if you want to know kung may nangyari sa atin.. Well" he smiled like he was thinking something that made me shiver. I cover my chest with my arms.
"SHIT! I... I... H..Hoy! P..Pakasalan mo ako! Kinuha mo ang pagkababae ko! We.. we... Why did you have to do this? Alam mong wala ako sa katinuan ko! And... and..."
"ANO? PAKASALAN KITA? HEY! I JUST MET YOU! Is this your AGENDA? to sleep with me, tapos pag gising mo sasabihin mo pakasalan kita? Ganun ka ba kapatay na patay sa akin?" sigaw niya sa akin with a shocking face.
BINABASA MO ANG
#Pag-ibig
Romance"A guy out there was meant to be the love of your life, your best friend, your soulmate, the one you can tell your dreams to. He'll brush the hair out of your eyes,. Send you flowers when you least expect it. He'll stare at you during the movies, e...