A/N:
Naiiyak ako habang binabasa ko yung last chapter update =(
Bakit ganooooon!!!!
Let's not hate Melbourne baka kasi may reason siya for doing so...
This time kailangan natin malaman kung bakit naging ganun si Melbourne. Kung bakit niloko niya si Phauwiee...
Let's see guys!
----------
MELBOURNE's POV
After Phauwiee called me na na-aksidente siya, without hesitation, umalis ako sa condo. Iniwan ko si France don kahit na alam kong malaki ang magiging kapalit non sa buhay ko. But still, I have to help Phauwiee.. because siya ang mahal ko.
I called Mr. Martinez to contact Belle since siya lang naman ang nakilala ko na kaibigan ni Phauwiee, (remember the elevator incident?) to inform her of the accident.
Nang marating ko ang area kung nasan andun na ang ambulansya at mga police cars bumaba agad ako ng kotse at agad kong hinanap kung nasan ang kotse ni Phauwiee.
"Shit! Shit! Phauwiee where are you!" running my hands in my hair, I was starting to panic when all of a sudden my isang rescuer na sumisigaw na may isang babae ang na-trap sa kotse. Agad kong tinungo ang area na yon.
And for pete's sake! Ang kotse ni Phauwiee, yupi ang bumper, ang mga pinto ng sasakyan may mga yupi din. Ang hood ng kotse, naka-angat na. Umuusok na din ang makina nito. Halos hindi mo na makikilala ang sasakyan niya sa damage na inabot nito. At sa driver's seat, nakita ko ang isang babaeng duguan at walang malay.
"Ma'am? naririnig niyo po ba ako? My name is Dave, Im one of your rescuers, permission to touch you ma'am. Hihilahin po namin kayo palabas ng kotse. Naipit po ang paa nyo sa ilalim." narinig kong paalam ng isang rescuer. SOP nila na mag-paalam muna kahit walang malay ang pasyente.
Lumapit ako don.
"Phauwiee! Babe wake up please!" sigaw ko.
"Sir, please dun muna po kayo." pakisuyo ng rescuer sa akin.
"Phauwiee! I'm sorry! Please.. please save her!" hysterically shouting na ako.
"Sir, panu namin maliligtas ang patient kung nandito po kayo? Sir, pakiusap dun muna po kayo. Please lang sir."
Kagat-kagat ko ang kamao kong umalis sa venue ng pangyayari. Sinuntok suntok ko ang kotse ko.
"Melboure! What did you to her!" sigaw sa akin ng isang babae.
"Honey! Wait!" pagpigil naman sa kanya ng isang lalaki.
BINABASA MO ANG
#Pag-ibig
Romance"A guy out there was meant to be the love of your life, your best friend, your soulmate, the one you can tell your dreams to. He'll brush the hair out of your eyes,. Send you flowers when you least expect it. He'll stare at you during the movies, e...