Growing Up (fanfiction)

10.3K 70 10
                                    

hello guyz...I know, hindi ko pa naa-update ang aking other story.  isang malaking SORRRRRY talaga...may writer's block ako sa (and then she came).. pero pagpapatuloy ko un promise. di lang ngayon hehe...

anyway, big fan ako ni Kathryn bernardo at ng growing up. and alam niyo rin na nov. 1 now. mejo na disappoint lang ako at walang holloween special episode ang growing up..well siguro dahil bago lang sila...

kaya eto..naisipan kong gumawa. hope magustuhan niyo.

*****************************************************************************************************************

(TIME SKIP)

MAGAGAnap ang story na ito mga 1 month mahigit na ang nakalipas mula sa last episode ng growing up... that means marami rami naring nangyari.

ito ang mga ganap.

1. One week na buhat ng maging si Tammy at Jason... kaya love is everywhere pag magkasama sila. Halos di na sila maghiwalay.

2. natuklasan na ni Britney ang tungkol sa tinatago ni Winston. ngayon ay mortal enemy sila.

3.masugid na nililigawan ni Tikoy si Cassie. Subalit pakipot epek ito though may nararamdaman narin siya para dito.

4. and last but not the least. May MU nang namamagitan sa pagitan nina Ella at Patrick. subalit di muna nila pinapahalata sa kanilang kabarkada. kaya madalas ay patago silang maglambingan. war din sina Ella at ang mommy niya, dahil sa bagong bf nito

anyway, ang story ay magaganap sa probinsya ni TIKOY (guys nung iba imbento ko nalang hah :D)

Sasama ang buong barkada kay Tikoy ng pauwiin ito ng tita nito. Bakasyon ang habol nila para magrelax at magbonding subalit kababalaghan ang madadatnan nila ng maistorbo nila ang tirahan ng isang engkanto. at di magugustuhan ni Patrick ang kapalit na hinihingi nito.

***************************************************************************************************************

ano tingin niyo guys? okay lang ba nung plot? kung okay pagpapatuloy ko kagad :D

Growing Up (fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon