Unexpected

212 6 0
                                    

Ronnie's POV:

Nagulat ako nung dumating sina mom at yung di familiar na babaeng kasama niya.. parang magkakilala nga sila eh.

Mom: Ronnie? Magkakilala kayo ni Sue?
-what?? Kilala rin niya si Sue?

Me: Mom? Do you know her?--and her?
~ sabay kong turo sa kasama niya.

Mom: Oo-- magkaibigan kami ng mom niya! Wait...kayo? Magkakilala pala kayo.

Me: No mom..we're not. Naglalaro lang kami ng mga kaibigan ko ng basketball diyan sa tabi tabi nang naipasa ko ng napakalas yung bola kaya ayon napunta sakanya at Di ko naman sinasadyang matamaan siya ng bola. Kaya ngayon, nagsusungit na siya sakin.

-then biglang nag react si sue.

Sue: Wait!! Ako talaga ang nagsusungit? Pinapaalis mo kaya ako dito..kala mo naman sakanya tong lugar na to.haayy!!
-sumbat ni sue.

Me: Pinapaalis nga kita kasi baka matamaan ka ULIT ng BOLAAA!. - paliwang ko na sabay naiinis.

Mom: hephephep!! Tumigil nga kayo.. dapat di kayo magkaaway.Kasi kami ng Mom ni Sue ay magkaibigan dapat kayo rin. Diba??

-hayys. Kakainis talaga. Bakit sa dinami dami ng pwedeng kaibiganin, bakit siya pa? Hay nako.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/n: hai again:):) sorry po sa short update.. pero don't worry magsusulat pa po ako. Masyadong busy eh. Haha just
Vote,commet,and support po para lalo akong ganahan magsulat. Salamat po guyss. Andddd... follow niyo nalang ako, thanks!! Bye, GODBLESS! Lovelots♡♡;-)

More Than Friends( Ronnie Alonte Story)Where stories live. Discover now