Ronnie's POV:Alam ko kung nasaan si Sue
Nagulat kaming lahat sa nagsalita. Tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Steve, ang ka grupo nila Kelly na kalaban namin pagdating sa basketball. Ang alam ko sa basketball lang kami magkakalaban pero pati pala sa labas ang aangas nila kaya nag aaway kami palagi.
Me: Steve.. alam mo kung nasaan si Sue? Sabihin mo.. asan siya?
Steve: Nakita ko si Sue kasama sila Kelly, Ralph at Ton na dumaan sa likod, hindi ko na alam kung saan sila tumungo.
Me: anong gagawin nila dun?
Steve: ang narinig ko, hinahanap ni Sue sila Leah at Kristel.
Kristel: oh my god! May masamang balak si Kelly
Ryle: kailangan na natin siyang puntahan guys.
Julie: sasama kami
Me: babe hwag na baka mapahamak pa kayo.. Kristel, Leah huwag kayong aalis dito ah. Sige,
Tara na broSinundan lang namin si Steve.
Kinakabahan na talaga ako.Sigurado ka bang dito sila dumaan? Tanong ni James kay Steve.
Steve: Sa totoo lang hindi ko na alam kung saan siya dinala. Pero sandali--naririnig niyo iyon?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sue' s POV:
Nasaan na sila Leah at Kristel? Akala ko nandito sila? Tanong ko.
Hindi ko rin alam eh. Nandito lang sila kanina...
Alam mo sa totoo lang paano kung magsaya na lang tayo dito?Total tayo tayo lang ang nandito. Sabi niya habang papalapit sa akin.A-ano? What do you mean? Just tell me kung nasaan sila para makauwi na ako. Sigaw ko habang umaatras kasi papalapit siya sa akin.
Ano ba ang balak niya?
Nakita ko ang mga kasama niya nakahawak ng lubid at tumatawa.Huwag ka nang umuwi. Paano kaya kung sumama ka nalang sa amin para mas masaya? He said at hinawakan niya yung kamay ko ng napakahigpit.
Let me go! You're hurting me! Sigaw ko sa kanya.
Then he pushed me through the wall.