Nina's POV: (MOTHER OF SUE)
~ "Nina? Is that you??" A blond girl said. Kilala niya ako? Parang familiar eh.Tinignan kong mabuti yung babae at lumapit siya saakin.
"Nina! Ikaw nga. Long time no see".
Me: " ah Apple?Her: " oo ako nga, yung kaibigan mo"
~ nagulat ako dahil matagal na kaming di nagkita. Since elementary pa kami magkaibigan na kami. Pero noong nabuntis ako, Pumunta kami sa Canada kaya its been 13 years na di kami nagkita.
Me: " oh my gosh apple,,, maraming nagbago sayo!. Miss na miss na kita". Then i hug her
APPLE: " Ako din eh. Uyy nabalitaan ko yung nangyari sa asawa mo.pero hayaan mo na, matagal na yun."
Me: " oo nga eh. Limang taon na ang nakalipas bago siya mawala sa amin ni Sue"
Apple: "ah si SUE nga pala. Siguro dalaga na yun. Gusto ko siyang makita. Saktong sakto nandiyan lang yung anak ko.
Apple: " ah oo nga pala, iniwan ko siya sa labas. Baka na boboring na yun. Tara gusto ko na rin makilala ang anak mo"
~ lumabas kami sa CR papunta kay Sue. Malapit na kami at parang may kausap siya.Then i saw a boy holding a ball.
Itinuro ko kay apple si Sue noong medyo malapit na kami.Apple: "Siya yun?
Me: "Oo siya nga, and wh---"
~ nang biglang nagsalita si Apple.Apple: " Ronnie? Magkakilala kayo ni Sue?